Phim Ảnh

Xây dựng cả một trường quay toàn nước, ‘Avatar 2’ vẫn phải sử dụng CGI cho cảnh lửa!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, một bức ảnh mới từ hậu trường của Avatar 2 cho thấy nhà sản xuất đã sử dụng toàn bộ nước thật, nhưng đối với các cảnh lửa, đoàn phim vẫn phải sử dụng CGI

Mới đây, một bức ảnh mới từ hậu trường của Avatar 2 cho thấy nhà sản xuất đã sử dụng toàn bộ nước thật, nhưng đối với các cảnh lửa, đoàn phim vẫn phải sử dụng CGI.

Đã hơn 10 năm kể từ khi Avatar đầu tiên của James Cameron được phát hành tại rạp, nhưng phần tiếp theo vẫn còn hơn một năm nữa mới ra mắt. Ở phần cuối của bộ phim đầu tiên, tâm trí của Jake được đồng bộ hóa vĩnh viễn với cơ thể Avatar của anh ta, để lại cánh cửa mở cho một phần tiếp theo có thể xảy ra.

Người hâm mộ đã mong đợi phần tiếp theo của Avatar kể từ khi Cameron công bố nó sẽ trở lại vào năm 2010. Thật không may, bộ phim đã bị trì hoãn một số lần. Ban đầu, Avatar 2 được cho là sẽ ra mắt vào năm 2013, nhưng sau đó đã bị đẩy lùi đến tháng 12/2021. Trở lại với nội dung chính, có vẻ các đại dương của Pandora sẽ được xuất hiện rất nhiều trong Avatar 2.

Ngoài ra, một số diễn viên tham gia từ phần phim đầu tiên cũng đã được xác nhận trở lại phần tiếp theo, bao gồm Sam Worthington, Zoe Saldana, Sigourney Weaver Stephen Lang. Người hâm mộ trước đây đã có được hình ảnh đầu tiên về những đứa trẻ của JakeNeytiri trong Avatar 2, nhưng bây giờ một bộ ảnh mới đã được phát hành.

Hình ảnh mới từ phần tiếp theo của Avatar đã được phát hành trên Twitter chính thức của bộ phim và nó cho thấy Cameron sử dụng máy quay 3D. Cameron dường như đang quay một cảnh với một số mảnh vỡ dưới nước bao gồm cả ngọn lửa CGI và nước thật.

Mặc dù gần như không thể biết được những gì đang diễn ra trong cảnh được quay và cũng không thể biết phần tiếp theo của Avatar liệu có phải được quay ở đây. Jame Cameron không chỉ làm một phần tiếp theo, mà là tổng cộng bốn phần và sẽ được phát hành mỗi năm bắt đầu từ năm 2021. Nhiều loạt phim đều cố gắng quay phần tiếp theo nhanh nhất có thể, nhưng Avatar đang được quay đồng thời, có nghĩa là hình ảnh ở trên có thể ở bất cứ đâu từ Avatar 2 đến Avatar 5.

Bất kể phần tiếp theo của hình ảnh trên là từ đâu, người hâm mộ chắc chắn sẽ vui mừng khi có cái nhìn mới về loạt phim này. Avatar đã tạo nên làn sóng vào năm 2009 vì sử dụng công nghệ ghi lại chuyển động và công nghệ 3D, nhưng trong 10 năm qua, các nhà làm phim đã sử dụng những công cụ này thậm chí còn hiệu quả hơn.

Avengers: Endgame thậm chí đã truất ngôi Avatar và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất từ trước đến nay, vì vậy Cameron chắc chắn sẽ cố gắng lấy lại danh hiệu, có thể bằng việc sử dụng một loại công nghệ mới để biến Avatar 2 thành một trải nghiệm tốt hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất