Phim Ảnh

'Xác chết đêm trăng': Khi hồn ma ngập tràn cả thị trấn

Nguyễn Duy
Chia sẻ

"Cold Moon" mang đến câu chuyện rùng rợn của một thị trấn, nơi mà những hồn ma không còn trên đầu ngón tay.

Phim kinh dị Cold Moon (tên tiếng Việt: Xác chết đêm trăng) được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Cold Moon Over Babylon của nhà văn Michael McDowell. Được biết đến với hàng loạt tiểu thuyết kinh dị trứ danh, Michael McDowell được đánh giá không thua kém gì với nhà văn Stephen King - người đã có nhiều tác phẩm kinh dị chuyển thể lên màn ảnh rộng như It, Dark Tower

Nội dung Cold Moon kể về gia đình Larkin tại Floria vừa trải qua một thảm kịch khi thi thể cô con gái “rượu” Margaret Larkin được phát hiện dưới đáy sông trong tình trạng bị buộc vào xe đạp. Từ đó, những hiện tượng kỳ lạ liên tục diễn ra trong thị trấn bé nhỏ này. Những bóng đèn liên tục chớp tắt, những ngôi mộ bỗng dưng bật dậy cùng sự xuất hiện của các bóng ma bí ẩn… Và dưới lòng sông tưởng chừng như phẳng lặng kia, một linh hồn đang chuẩn bị cho sự báo thù kinh hoàng.

Trailer phim Cold Moon.

Phim có sự tham gia của Josh Stewart - nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn William LaMontagne Jr. trong TV Series Criminal Minds, vai Solotov trong Shooter… Bên cạnh đó, anh chàng Peter Pan của series Once Upon A Time - Robbie Kay - cũng góp mặt trong Cold Moon. Phim dự kiến khởi chiếu từ 06/10 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất