Phim Ảnh

Xa Thi Mạn thỏa lòng mong ước, diễn vai nữ luật sư trong phim mới

Kim Ngân
Chia sẻ

Thời gian gần đây, những gương mặt mới, cũ của TVB liên tục xác nhận tham gia dự án phim mới và Xa Thi Mạn cũng vừa tuyên bố nhận vai nữ chính trong phim "Luật chính tiên phong". Đây là vai diễn nữ luật sư đầu tiên của cô trên màn ảnh. Được biết Charmaine đã chờ đợi cơ hội này từ rất lâu.

Sau Ván bài định mệnh, mới đây Xa Thi Mạn vừa xác nhận sẽ tham gia vào phim truyền hình Luật chính tiên phong. Đây là dự án Hong Kong và Đại Lục hợp tác đầu tư sản xuất với kinh phí lớn, độ dài dự kiến là 35 tập.

Nữ chính Xa Thi Mạn

Nam chính Trần Hào

Đoàn phim sẽ tổ chức lễ khai máy vào ngày 28/4 sắp tới tại Thẩm Trấn. Hai diễn viên chính đã được ekip công bố là Xa Thi Mạn và “ông bố ba con” Trần Hào. Ngoài ra, có nhiều nguồn tin bên lề cho hay phim còn quy tụ một số gương mặt của Thiên và Địa - tác phẩm ra mắt vào năm 2011. Song những cái tên được mong đợi như Thiệu Mỹ Kỳ, Lâm Bảo Di hay Huỳnh Đức Bân vẫn chưa có động thái nào. Huỳnh Đức Bân nhiều khả năng sẽ không tham gia vì anh vừa rời TVB vào năm ngoái.

Vai diễn Thi Tiểu Đông - “Ván bài định mệnh”

Dù vai diễn Thi Tiểu Đông trong Ván bài định mệnh gần đây không mấy nổi trội, “nhất tỷ” TVB lần này vẫn được kì vọng sẽ làm nên đột phá. Cô từng chia sẻ bản thân đã từng kinh qua nhiều vai diễn khác nhau, nhưng chưa bao giờ được hóa thân thành một luật sư. Luật chính tiên phong sẽ giúp Charmaine hoàn thành ước mơ đó.

Vai Victor - “Mất dấu 2”

Vai Quảng Cảng Sinh - “Những kẻ ba hoa”

Còn “ông bố” Trần Hào sau khi vuột mất chiếc cúp Thị Đế tại TVB Awards vào đầu năm nay, anh lại tiếp tục cố gắng nắm bắt cơ hội thể hiện mình. Được đánh giá là diễn viên dày dặn kinh nghiệm, Trần Hào cho thấy sự chắc chắn và chuẩn mực trong kĩ thuật diễn xuất. Gây ấn tượng ở vai diễn Victor trong Mất dấu 2, thành công hóa thân thành Quảng Cảng Sinh trong phim khánh đài Những kẻ ba hoa; ấy vậy mà người đàn ông được fan ưu ái phong cho danh xưng “nhất ca” vẫn mãi kém duyên với chiếc cúp vàng danh giá. Hy vọng rằng Luật chính tiên phong sẽ giúp anh có được bước tiến mới, bứt phá hơn trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất