Phim Ảnh

'X-Men: Dark Phoenix': Phượng hoàng phô diễn sức mạnh hủy diệt, Cyclops và giáo sư X sẽ chết?

Minh Hoàng
Chia sẻ

X-Men: Dark Phoenix (Phượng hoàng bóng tối) tung trailer cuối cùng, phô diễn quyền năng của Jean Grey. Nhiều người lo lắng, ngoài Mystique sẽ có thêm người chết?

Vào tối ngày 17/04/2019 (theo giờ Việt Nam), X-Men: Dark Phoenix (Phượng hoàng bóng tối) đã công bố đoạn trailer cuối cùng trước khi ra mắt vào ngày 06/06 sắp tới đây. Nếu như ở những trailer trước, người xem đã biết đến sức mạnh quyền năng của Jean Grey (Phoenix) thì ở đoạn clip quảng bá này, câu chuyện về cô ấy sẽ rõ ràng hơn.

Trailer phim.

Trailer mở màn cho hành trình giải cứu một tàu vũ trụ của nhóm X-Men, gồm có Quicksilver, Beast, Mystique, Cyclops, Nightcrawler, Storm và Jean Grey. Phương án được đưa ra, Nightcrawler sẽ dùng khả năng di chuyển tức thời ở cự ly ngắn để đưa các phi hành gia vào con tàu của nhóm. Trong khi đó, Jean Grey sẽ dùng năng lực dịch chuyển đồ vật để sửa chữa lại con tàu.

Tuy nhiên, kế hoạch thất bại khi tàu vũ trụ phát nổ và Jean chưa thể thoát ra khỏi đó. Jean thoát chết bằng cách hút hết toàn bộ năng lượng vụ nổ vào cơ thể và gia tăng sức mạnh gấp bội. Cô trở về trường học X-Men với những khác lạ trong người, ngay cả người yêu của Jean - Cyclops cũng cảm nhận được điều đó.

Một biến cố đã xảy ra, Jean không thể kiểm soát sức mạnh của mình và (có thể) đã gây ra cái chết của Mystique. Đau đớn trước sự việc đó, Jean vô tình gặp một người phụ nữ tóc trắng đầy bí ẩn và có nhiều khả năng siêu nhiên. Jean hỏi bà là ai thì nhận được câu hỏi ngược trở lại: “Tốt hơn là nên hỏi cô là ai?”.

Sau đó, đoạn trailer tiếp tục cho người xem gặp gỡ Magneto đầy quyền uy ngày nào, giờ cũng đau đớn vật vã trong tay Jean. Với sức mạnh kinh hoàng, các dị nhân phải thực sự lo lắng và nghĩ đến viễn cảnh Trái đất bị hủy diệt bởi chính năng lượng Phượng hoàng đó.

Hàng loạt cảnh quay hoành tráng đã xuất hiện trong đoạn trailer cuối cùng này, cùng với nội tâm đầy phức tạp của nữ diễn viên Sophie Turner - người vào vai Jean Grey. Ngoài ra, vai diễn người phụ nữ bí ẩn của Jessica Chastain vẫn chưa công bố tên, gây nên nhiều tò mò cho người xem. Liệu rằng Mystique có chết như những gì khán giả đã đoán? Ngoài ra, sẽ có trong nhóm Dị nhân phải bỏ mạng dưới tay Jean? Tình yêu của Cyclops và sự chân thành của giáo sư X Charles Xavier có hồi tâm chuyển ý Phượng hoàng hay chuốc lấy vong mạng?

Hãy cùng SAOstar chờ đợi X-Men: Phượng hoàng bóng tối (Dark Phoenix) khởi chiếu từ ngày 06/06/2019 trên toàn quốc nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất