Phim Ảnh

Wonder Woman 1984 tung poster mới, nhưng ngày ra mắt liệu có bị đổi?

Theo Movieweb
Chia sẻ

Hãng phim Warner Bros vừa công bố 2 poster mới cho bom tấn Wonder Woman 1984. Theo đó, có vẻ như lịch chiếu của bộ phim sẽ không bị dời.

Hiện nay, virus Corona đang là thứ được tất cả mọi người trên thế giới lo lắng. Hàng loạt các sự kiện lớn hay các bom tấn điện ảnh đều bị dời lịch công chiếu, ít là vài tháng, chậm là cả một năm, hay thậm chí có những trường hợp bị hoãn đến vô thời hạn.

Hàng loạt bom tấn điện ảnh đã bị dời lịch công chiếu

Dù những cái tên lớn khác như Paramount Picture, Universal hay thậm chí là Disney đều đã dời lại ngày ra mắt của những bom tấn điện ảnh mà họ ấp ủ, như Warner Bros lại không muốn Wonder Woman 1984 trễ hẹn với khán giả.

Mới đây, hãng phim vừa công bố 2 poster mới, với hình ảnh của nữ diễn viên Gal Gadot trong trang phục của công chúa Diana. Dù thiết kế của poster khá đơn giản, nhưng vẻ đẹp của cô cùng với bộ giáp Chim ưng vàng cũng đủ để khiến các fan phải mê mệt.

Tuy nhiên, thứ mà những người hâm mộ quan tâm chính là dòng trạng thái được đăng kèm với bức hình. Trên Twitter của bộ phim, nhà sản xuất đã đăng tải hình ảnh kèm lời hẹn “See you in 84” (Hẹn gặp các bạn vào năm 84). Nhiều người cho rằng bộ phim vẫn sẽ được ra mắt vào tháng 6 tới.

Trước đây đã có rất nhiều lời đồn về việc hãng Warner Bros dời lịch chiếu của Wonder Woman 1984 đến tận cuối năm hay thậm chí là vào năm 2021. Điều này là khá dễ hiểu khi tất cả các hãng phim khác đều đã có động thái dời lịch chiếu. Đồng thời, sẽ an toàn hơn nếu khán giả thưởng thức bộ phim khi mà dịch bệnh đã được kiểm soát trên toàn thế giới.'

Đoạn gif được đăng tải trên trang Twitter của nhà sản xuất

Wonder Woman 1984 đã luôn là bộ phim được mong đợi vô cùng, đặc biệt là đối với các fan của vũ trụ điện ảnh DC mở rộng. Lẽ ra, bộ phim đã được ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, nhưng Warner Bros lại quyết định dời lại nửa năm. Và giờ, có lẽ họ đang ân hận vì quyết định này lắm, khi dịch bệnh được dự đoán vẫn sẽ kéo dài từ 12-18 tháng tại Mỹ.

Trailer phim Wonder Woman 1984

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất