Phim Ảnh

'Wonder Woman 1984' chính thức lộ diện ác nhân Báo Đốm Cheetah

Theo Screenrant
Chia sẻ

Mới đây, đạo diễn của bộ phim "Wonder Woman 1984" đã chính thức tiết lộ hình ảnh đầu tiên về nhân vật phản diện Cheetah.

Hôm nay, đạo diễn Patty Jenkins đã tiết lộ hình ảnh đầu tiên của Barbara Minerva (diễn viên Kristen Wiig) trong Wonder Woman 1984. Phần tiếp theo của bộ phim hiện đã chính thức được sản xuất và bộ phim sẽ đưa khán giả theo chân Diana (diễn viên Gal Gadot) trong thập niên 80. Sau hai hình ảnh đầu tiên của Wonder Woman và Chris Pine, nhà sản xuất cuối cùng đã tiết lộ hình ảnh đầu tiên của nhân vật phản diện - Cheetah

Patty Jenkins đã đăng hình ảnh đầu tiên về nhân vật Cheetah lên tài khoản Twitter của cô giống như cách cô đã làm với những hình ảnh đầu tiên của Diana Prince và Steve Trevor.

Trong truyện tranh gốc, Tiến sĩ Barbara Ann Minerva là một nhà khảo cổ học đầy tham vọng của nước Anh và cô cũng là người đã đạt được khả năng Cheetah sau khi phát hiện ra một nghi thức ở thành phố Urzkartaga cổ xưa. Thế nhưng thật không may, yêu cầu của nghi lễ người phụ nữ phải là trinh nữ và Minerva đã không đủ điều kiện đó. Chính vì vậy, thay vì cho cô ấy tuổi trẻ và sức sống, sau khi chuyển đổi, cô trở nên yếu hơn. Chỉ vào đêm trăng tròn, khi cô trở thành Cheetah, cô sở hữu tất cả sức mạnh của loài báo.

Về hình ảnh được tiết lộ, ngoài việc thể hiện phong cách thời trang thập niên 80 của Wiig trong phim, hình ảnh này ám chỉ đến sự biến đổi cuối cùng của Barabara thành một người giám sát động vật. Tuy nhiên, nó không rõ ràng như thế nào, chính xác, phần tiếp theo Wonder Woman sẽ đi về việc cô ấy làm điều đó. Bộ phim DCEU đầu tiên của Jenkins không chấp nhận những khía cạnh siêu nhiên và tưởng tượng của thần thoại truyện tranh Wonder Woman, vì vậy nó cũng là lý do khiến Wonder Woman 1984 cũng không thể. Đồng thời, bộ phim có thể tạo ra một số thay đổi quan trọng cho cốt truyện của Barbara, để phù hợp với giai đoạn Chiến tranh Lạnh trong thập niên 80.

Wonder Woman 1984 dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 11 năm 2019 với sự trở lại trong vai trò đạo diễn của Patty Jenkins.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất