Phim Ảnh

Woman of 9.9 Billion - Người phụ nữ 9,9 tỷ won khốn khổ

Vô Diện
Chia sẻ

Một ngày tình cờ bà nội trợ nọ ở xứ Hàn nhặt được số tiền “siêu to khổng lồ” nhưng chưa kịp hạnh phúc cô ấy đã bị đày ải vào những biến cố kinh hoàng.

Thuộc thể loại tâm lý trinh thám nên ngay từ khi bắt đầu tác phẩm truyền hình Woman of 9.9 Billion đã “câu dẫn” khán giả vào một thế giới đầy biến động, gay cấn và căng thẳng với tình tiền đan xen. Chuyện phim xoay quanh cuộc sống của Jung Seo Yeon (Cho Yeo Jeong), người phụ nữ đã có chồng, bị coi thường vì không địa vị thấp trong xã hội, phải sống phụ thuộc vào người chồng vũ phu. Cô kiếm thêm thu nhập bằng nghề dọn dẹp thuê và ngoại tình với sếp của chồng là giám đốc Lee Jae Hoon (Lee Ji Hoon). Seo Yeon rất bí ẩn, tích cách thì điềm tĩnh luôn che giấu cảm xúc; dường như cô chấp nhận mình là một ả đàn bà xấu xa và trầm lặng sống từng ngày trong đau khổ, mặc cảm.

Cuộc đời cô bỗng chốc thay đổi vào kỳ nghỉ cuối tuần tại vùng núi hoang vắng. Ở đây, Seo Yeon và anh nhân tình Jae Hoon đã chứng kiến một vụ tai nạn với người bị trọng thương đem theo số tiền mặt khổng lồ có giá trị hàng tỷ won. Trong tình cảnh đó, Seo Yeon đã bị lòng tham làm cho mờ mắt và thông đồng cùng Jae Hoon giấu số tiền đi.

Tuy nhiên, đống tiền ấy lại là “tiền bẩn” của công ty xã hội đen, chuyên lập các trang web cờ bạc bất hợp pháp để thu tiền. Vì vậy Seo Yeon và Jae Hoon đã bị cuốn vào một cuộc chiến khốc liệt, phải trả giá bằng máu và sinh mạng. Và kẻ đi săn hai con mồi đã phạm sai lầm đó là Kang Tae Woo (Kim Kang Woo), một cảnh sát nghỉ việc, người đã mất em trai vì số tiền 9,9 tỷ won trong vụ tai nạn. Anh ta bắt đầu công cuộc điều tra và phát hiện ra những bí mật kinh hoàng về người phụ nữ Jung Seo Yeon.

Woman of 9.9 Billion bao trùm một bầu không khí u ám, căng thẳng với cuộc sống ngột ngạt của nữ chính Seo Yeon. Cô ấy có một cuộc hôn nhân đầy nỗi đau khi suốt ngày phải hầu hạ gã chồng Hong In Pyo (Jung Woong In), nếu làm phật ý anh ta sẽ bị tra tấn dã man, đày đọa từ tinh thần đến thể xác. Anh nhân tình Jae Hoon thì nhu nhược đủ đường, là kẻ có tiền có quyền nhưng lại hèn nhát, bị áp bức ở bên nhà ngoại nên chỉ cần Seo Yeon đến bên để giải khuây, thỏa mãn cơn khát dục vọng.

Cuộc đời của bà nội trợ họ Jung là chuỗi ngày bi kịch, sống trong sợ hãi và lo âu khi phải che giấu những bí mật về bản thân. Đến khi có trong tay số tiền hơn 9 tỷ won tưởng là đổi đời nhưng hiện thực lại vô cùng nghiệt ngã; cô bị săn đuổi, bị đe dọa. Lâm vào bước đường cùng Seo Yeon sẽ làm gì khi đồng phạm Jae Hoon lật kèo, phản bội, gã chồng In Pyo thì dọa nạt truy sát và tên cựu thanh tra Tae Woo luôn nghi ngờ bám theo? Giữa muôn trùng vây, tham vọng che mờ lý trí Seo Yeon sẽ hành động, bày mưu tính kế ra sao để tồn tại trong bóng tối và dành chiến thắng? Một câu chuyện đầy rẫy hoài nghi, gay cấn trong từng tình tiết; kích th.ích người xem tò mò dõi theo và giật mình, bàng hoàng với tội ác của con người vì đồng tiền.

Những nhân vật trong phim ai cũng có mưu mô, suy tính riêng; ai cũng thuộc hội phản diện, bộc lộ bản chất xấu xa của mình. Họ không tốt hay xấu hoàn toàn mà hai bản chất trái ngược đó đan xen vào nhau để tạo nên tích cách khó đoán định của mỗi người. Như Seo Yeon, cô ấy muốn dùng tiền để đổi đời, để thoát khỏi hoàn cảnh hiện tại, chỉ lấy đúng số tiền mình cần không muốn liên lụy hay ai phải chết trong kế hoạch điên rồ của bản thân nhưng các sự việc xảy ra đã đẩy những người vô tội phải chết và biến người phụ nữ lương thiện trở thành một con quỷ, sống cô đơn day dứt trong tội lỗi cùng nỗi đau.

Nhân vật của Woman of 9.9 Billion đều chất chứa nhiều phức tạp trong suy nghĩ và hành động; cái ác, sự đen tối trong tâm hồn đều được thể hiện trong biểu cảm, hành vi của mỗi người. Sự biến chất vì tiền, sẵn sàng bán rẻ lương tâm gây nên tội ác kinh hoàng được phác họa đầy ám ảnh và kinh dị bởi diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên. Khán giả phải ớn lạnh với khuôn mặt lạnh lùng, ánh mắt tiềm ẩn nguy hiểm của Jung Woo In khi hóa thân thành người chồng In Pyo gia trưởng, ưa bạo lực hay ám ảnh với gương mặt vô cảm chất chứa tâm tư, thù hận của Cho Yeo Jeong khi phác họa hình ảnh Seo Yeon. Bên cạnh đó là sự ti tiện, hèn hạ của Jae Hoon do Lee Ji Hoon hóa thân trái ngược với Kang Tae Woo từng trải, bản lĩnh do Kim Kang Woo đóng cũng góp phần tạo nên điểm thu hút, mê hoặc của bộ phim.

Một số tiền lớn bị đánh cắp kéo theo đó là những âm mưu toan tính, máu và nước mắt, sinh mạng và tham vọng. Cái kết cuối cùng của câu chuyện dự báo sẽ đầy bi thương, tang tóc vì ma lực của tiền bạc luôn khiến con người phải trả cái giá rất đắt đỏ.

Jung Seo Yeon sẽ tẩu thoát và thay đổi vận mệnh bất hạnh với số tiền 9,9 tỷ won hay cô sẽ phải nhận lấy một hậu quả tàn khốc khi chạm tay vào những đồng tiền dơ bẩn? Đón xem Woman of 9.9 Billion vào mỗi tối Thứ Tư và Thứ Năm hằng tuần trên kênh KBS2 để biết rõ đáp án.

Trailer “Woman of 9.9 Billion”

Chia sẻ

Bài viết

Vô Diện

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất