Phim Ảnh

'Witch’s Court' và 7 khoảnh khắc chạm đến tâm hồn người xem

Thanh Long
Chia sẻ

Dù chỉ mới lên sóng không lâu nhưng "Witch’s Court" (Tòa án của ma nữ) đã để lại nhiều khoảnh khắc thiêng liêng và đáng nhớ dành cho người xem.

Witch’s Court (Tòa án của ma nữ) là bộ phim pha trộn một chút lãng mạn, hài hước và nhiều tình tiết hồi hộp với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Jung Ryeo Won trong vai công tố viên Ma Yi Deum và nam diễn viên Yoon Hyun Min trong vai công tố viên Yeo Jin Wook.Trên thực tế, nhiều khoảnh khắc thiêng liêng nhất trong phim đều được dẫn dắt bởi nữ diễn viên đáng yêu và xuất sắc này. Hãy cùng điểm qua những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, những khoảnh khắc đã làm cho người xem cảm thấy thật sự giải tỏa và hạnh phúc.

Yi Deum chiến thắng Yoon Kyung tại tòa án vào phút chót.

Heo Yoon Kyung (Kim Min Seo) nghĩ rằng cô ấy đã chiến thắng Yi Deum trong vụ kiện nhưng cô đã thất bại khi đánh giá thấp Yi Deum. Bằng trái tim của một phụ nữ mạnh mẽ và can đảm, Yi Deum đã có đủ dũng khí để đưa ra bằng chứng trước tòa, dù đó là bằng chứng khiến cô cảm thấy xấu hổ. Khoảnh khắc tuyệt vời và đỉnh điểm nhất có lẽ là khi Heo Yoon Kyung đang mừng thầm trong bụng vì đã nắm chắc phần thắng và rồi Yi Deum nhìn xuống tay mình với ánh mắt lo lắng, cô đưa ra lập luận đánh bại Yoon Kyung, khiến người xem vô cùng thích thú.

Công tố viên Heo Yoon Kyung

Jin Wook bắt kẻ quấy rối tình dục trẻ em: Choi Hyeon Tae.

Yeo Jin Wook (Yoon Hyun Min) là một người nhiệt huyết, anh luôn luôn tin vào chính nghĩa và cố gắng hết mình để bảo vệ công lý cho các nạn nhân. Không chỉ có vậy anh còn là một người đàn ông biết lo lắng, chăm sóc cho phụ nữ và trẻ em. Bằng chứng là anh đã điều tra và tìm ra chứng cứ để bắt tên biến thái Choi Hyeon Tae, một kẻ bệnh hoạn đã đeo bám cuộc sống của hai mẹ con vô tội, khiến cuộc sống của họ luôn luôn bị ám ảnh và chìm trong sợ hãi, sau khi bắt được Choi Hyeon Tae, Jin Wook hứa sẽ bắt hắn phải chịu một mức án phạt thích đáng.

Yi Deum bất ngờ hôn Jin Wook

Yi Deum là một phụ nữ rất tự tin. Cũng vì sự tự tin quá mức đó khiến cô đã tin rằng Jin Wook đã thích mình và sau một lần uống bia cùng nhau, Yi Deum đã bất ngờ hôn Jin Wook. Đó có lẽ là nụ hôn đầu tiên của hai người mà người xem đã chờ đợi từ lâu, mặc dù không lãng mạn hay gợi cảm nhưng nó lại mang lại nhiều cảm xúc giúp cho người xem hy vọng hai người sẽ nhanh chóng nảy sinh tình cảm dành cho nhau.

Yi Deum phát hiện ra nhiều manh mối về vụ án của mẹ mình

Trong tập 6, Yi Deum đã dần tìm ra sự biến mất của mẹ cô liên quan đến nhiều người hơn những gì cô từng nghĩ. Mối quan hệ giữa cô và Jin Wook ngày càng thân thiết và sự thật về sự biến mất của mẹ cô đã dần được hé mở. Đó là vào thời điểm Yi Deum nói về quê cũ của mình và Jin Wook nhận ra, anh đã từng giúp một người phụ nữ bán mì tìm con gái và người đó chính là mẹ của Yi Deum.

Jin Wook tặng Yi Deum, bức ảnh về mẹ cô.

Sau khi nhìn thấy Yi Deum trân trọng một bức ảnh nhăn nheo của mẹ cô, Jin Wook đã tặng cô một bức ảnh thật đẹp, bên trong khung hình chính là mẹ của Yi Deum. Mặc dù không giống như thời điểm chiến thắng tại phòng xử án của Yi Deum hay khoảnh khắc đáng nhớ của nụ hôn say đắm trước đó, thời điểm này là một sự quan tâm đặc biệt, đó là một hành động nhân ái mà Jin Wook dành cho Yi Deum. Một khoảnh khắc ấm áp mà người xem có thể cảm nhận được, một hình thức độc đáo của cảm xúc mà người xem có thể tìm thấy trong Witch’s Court.

Yi Deum biết được Ji Sook là người theo dõi vụ án của mẹ mình

Min Ji Sook (Kim Yeo Jin) là người đứng đầu đơn vị điều tra của Yi Deum về các tội ác chống lại phụ nữ và trẻ em và cô cũng là công tố viên luôn theo dõi các bước đi của Jo Gab Soo (Jun Kwang Ryul), một kẻ xấu xa và đầy thủ đoạn, hắn là kẻ đã gây ra sự chia ly giữa Yi Deum và mẹ cô. Ngay cả sau khi hắn ta đã trắng án và đang âm thầm làm những việc trái lương tâm nhằm giành được quyền lực và sự ảnh hưởng trong cuộc chiến tranh giành vào ghế thị trưởng thì Ji Sook vẫn tiếp tục tìm cách để bắt hắn ta vào tù. Witch’s Court đã cho người xem một cảm giác thật sự nhẹ nhõm khi Yi Deum nhận ra rằng Ji Sook phụ trách vụ án của mẹ cô trước đây. Yi Deum nói với Ji Sook rằng mẹ cô là Kwak Young Shil (Lee Il Hwa), nạn nhân của Jo Gab Soo và người là người nắm giữ bằng chứng của vụ án, bà đã biến mất trước khi đến để có thể đưa ra lời khai để bắt Jo Gab Soo đền tội.

Yi Deum láu cá hơn một tên côn đồ

Trong tập 8, Yi Deum lại làm cho người xem một lần nữa cảm thấy thỏa mãn với chiến thuật lấy lời khai của mình, khi gặp phải một tên côn đồ, cô đã có chiến thuật cho riêng mình khiến tên côn đồ phải khai ra những manh mối cần thiết trong vụ án. Điều đó lại một lần nữa khiến cho người xem bất ngờ.

Chúng ta chỉ mới đi hết một nửa chặng đường của bộ phim, nhưng đã có rất nhiều thứ để yêu. Những khoảnh khắc trong Witch’s Court đã cho người xem rất nhiều cảm xúc, từ tức giận cho đến hạnh phúc và những giây phút thật sự thư giãn và cảm xúc. Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của bộ phim để có thể cảm nhận những bất ngờ tiếp theo mà bộ phim mang lại.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất