Phim Ảnh

'Witch's Court': Trên phim căng thẳng nhưng hậu trường đầy nhí nhố

Uyên Phương
Chia sẻ

Trái ngược với những cảnh quay căng thẳng trong phim "Witch's Court" thì hình ảnh hậu trường tràn ngập không khí vui tươi của hai diễn viên chính.

Mới đây, bộ phim Witch's Court của đài KBS đã tung ra những hình ảnh hậu trường đầy tiếng cười của cặp đôi Jung Ryeo WonYoon Hyun Min để cảm ơn khán giả đã theo dõi tạo nên rating cao nhất trong thời gian hiện tại cho bộ phim với 9.1%. Sự thành công này được nhận xét là do sự kết hợp ăn ý của 2 diễn viên chính và cốt truyện hấp dẫn người xem.

Jung Ryeo Won và Yoon Hyun Min đã cho khán giả thấy được 'phản ứng hóa học' của họ là không giới hạn, từ tòa án đến đồn cảnh sát và thậm chí là lúc ở nhà.

Bên cạnh đó nhà sản xuất cũng tiết lộ một số hình ảnh mới trong tập tiếp theo của bộ phim. Đầu tiên là hình ảnh Jin Wook (Yoon Hyun Min) trông khá sững sờ khi nhìn thấy nhà của Yi Deum (Jung Ryeo Won) vì anh sống trong một căn nhà gọn gàng và lúc nào cũng được giữ sạch sẽ. Nhiều người tò mò muốn biết Jin Wook sẽ phản ứng như thế nào với ngôi nhà lộn xộn của Yi Deum.

Tiếp theo là cảnh Jin Wook nấu ăn cho Yi Deum khi cô ấy đến nhà anh 'tá túc' vì cô vẫn còn lo lắng mình là mục tiêu bị nhắm đến

Cuối cùng là hình ảnh Jin Wook với trang phục thoải mái khác hẳn với vẻ lịch lãm bình thường. Bên cạnh đó là hình ảnh khi Yi Deum có vẻ uống say và Jin Wook trông khá 'tuyệt vọng' với cô nàng.

Đoàn làm phim cho biết: “Với sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của khán giả, các diễn viên và tất cả ekip sẽ cố gắng làm việc tích cực để đem đến cho người xem những cảnh quay chất lượng nhất.”

Chúng ta hãy cùng tiếp tục theo dõi những diễn biến tiếp theo của Witch's Court vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần nhé.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin mới nhất