Phim Ảnh

'Witch's Court': Khi Jung Ryeo Won và Yoon Hyun Min là công tố viên

Thanh Long
Chia sẻ

"Witch's Court" sẽ là một đối thủ nặng ký của "Temperature of Love" trên đường đua rating khung giờ 22:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trong những ngày tháng 10 sắp tới.

Bộ phim truyền hình sắp ra mắt của đài KBS2 có đề tài luật pháp mang tên Witch's Court, với sự tham gia của Jung Ryeo WonYoon Hyun Min, vừa cho ra mắt một loạt hình ảnh và teaser mới nhất.

Witch's Court là bộ phim xoay quanh một nữ công tố viên tên Ma Yi Deum do Jung Ryeo Won thủ vai, cô làm công việc này đã 7 năm, sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, nhưng cô lại là người rất độc đoán và tham vọng, đôi khi không quan tâm đến các phương pháp, dù hợp pháp hay bất hợp pháp, miễn sao có thể nhận được kết quả điều tra như mong muốn là cô sẵn sàng thực hiện. Một ngày nọ, vì để xảy ra sai sót trong quá trình làm việc Ma Yi Deum bị chuyển sang bộ phận giải quyết các vụ án mà các nạn nhân là phụ nữ và trẻ em.

Nữ diễn viên Jung Ryeo Won. Đây sẽ là vai diễn hoàn toàn mới, đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng của cô sau khi bộ phim Bubble Gum (Bong bóng tình yêu) kết thúc năm 2015.

Trong khi đó Yoon Hyun Min sẽ vào vai Yeo Jin Wook là một công tố viên về luật y khoa, anh là người hết sức nhiệt huyết, luôn luôn tin vào chính nghĩa và phấn đấu hết mình để đem lại công lý cho các nạn nhân.

Nam diễn viên Yoon Hyun Min. Đây là bộ phim mới nhất của anh sau Tunnel (Đường hầm).

Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Jeon Kwang Leol trong vai Jo Gab Soo, là thành viên của ban cố vấn của một công ty luật tư nhân.

Nam diễn viên Jeon Kwang Leol.

Witch's Court teaser 1.

Hiện Witch's Court được dự đoán sẽ là đối thủ nặng ký của Temperature of Love (Nhiệt độ tình yêu) đã ra mắt gần đây và 20th Century Boy and Girl (8x chưa yêu) vừa ra mắt vào ngày 02/10, trên đường đua rating khung giờ 22:00 ngày thứ 2 và thứ 3 hàng tuần. Liệu bộ phim nào sẽ giành được mức rating cao nhất, chúng ta hãy cùng chờ xem khi bộ phim ra mắt vào các ngày sắp tới.

Witch's Court dự kiến sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 22:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS2 bắt đầu từ ngày 09/10/2017.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất