Phim Ảnh

'Witch’s Court': Công tố viên Yi Deum làm người hùng cứu mỹ nam Jin Wook

Thanh Long
Chia sẻ

Qua 3 tuần phát sóng, phim "Witch’s Court" (Tòa án của ma nữ) ngày càng dành được nhiều sự quan tâm của khán giả xem truyền hình vì sự diễn xuất quá hài hước và đáng yêu của Jung Ryeo Won và Yoon Hyun Min.

Trong tập phát sóng mới nhất của phim “Witch's Court” (Tòa án của ma nữ), cô bé Yoon Ah Reum đã bị bố dượng của mình là Choi Hyeon Tae bắt cóc theo đúng kế hoạch hắn ta đã tính toán trước đó. Công tố viên Yi Deum và Jin Wook đã nhanh chóng truy tìm ra nơi lẩn trốn và giải cứu cô bé kịp thời.

Cô bé đáng thương Yoon Ah Reum

Tên biến thái Choi Hyeon Tae

Choi Hyeon Tae bị bắt giữ ngay sau đó nhưng trong quá cứu Ah Reum, công tố viên Yi Deum bị Choi Hyeon Tae làm bị thương khi cô tính toán đường thoát thân, đẩy Jin Wook vào nguy hiểm để cô có thể được an toàn. Kết quả là cô đã cứu Jin Wook và nhập viện như một anh hùng. Cô đã sử dụng điều này như một cơ hội để đối xử với Jin Wook như nô lệ của mình.

Vì đã bắt cóc con gái riêng của mình và đâm Yi Deum. Choi Hyeon Tae chịu mức án18 năm tù giam và mẹ con Ah Reum có được hạnh phúc mà bấy lâu nay họ xứng đáng được nhận.

Công tố viên Yi Deum nằm trên giường bệnh và nghĩ về tính toán thất bại của mình.

Yi Deum đã tính toán bước đi để tự cứu bản thân mình nhưng người tính không bằng trời tính cô lại chính là người bị hại

Jin Wook là người bị đâm trong tính toán của cô.

Vẻ mặt “nguy hiểm”của Yi Deum khi cô nghĩ kế hoạch trốn thoát của mình thành công.

Và đây là khi Yi Deum đau khổ vì tính toán thất bại của mình. Không ai biết kế hoạch này, Yi Deum chỉ chia sẻ điều này với người xem nhưng dường như Ji Wook đã có thể đoán được chuyện gì đã xảy ra.

Yi Deum liên tục nhắn tin và gọi điện cho Jin Wook, cô muốn anh mua cho cô đồ ăn, đồ dùng cá nhân và mỹ phẩm, dù Jin Wook nói cô nên hạn chế gọi cho anh vì anh còn rất nhiều vụ án cần giải quyết, nhưng anh vẫn làm mọi thứ mà cô yêu cầu. Anh cũng cảm ơn cô sâu sắc vì cô đã cứu anh.

Yi Deum nhắn tin cho Yi Deum bắt cứ khi nào cô buồn chán

Yi Deum trong bệnh viện và không có người chăm sóc.

Gương mặt cô chợt bừng sáng khi Jin Wook đến thăm mình.

Vẻ mặt của Jin Wook khi Yi Deum bất ngờ gọi anh là ông xã.

Biểu cảm siêu đáng yêu của Yi Deum

Sau khi ra khỏi bệnh viện, Yi Deum cảm thấy thoải mái hơn vì có thể trở về nhà của mình. Jin Wook nghĩ đó là một ý tưởng hay, anh đã mua cho cô một ít lon bia mà cô yêu thích nhằm cám ơn cô về việc cô đã cứu mình. Hai người ngồi uống bia cùng nhau, bất ngờ Yi Deum yêu cầu Jin Wook phải thú nhận tình cảm của anh dành cho cô vì cô chắc chắn anh có tình cảm với mình. Cô nhắc anh nhớ lại ngày cô ở lại nhà anh và cô nghĩ anh đã chạm vào mặt cô để hôn cô. Jin Wook cố gắng giải thích sự hiểu lầm nhưng dường như vô ích. Suy nghĩ rằng anh đã có tình cảm với cô, Yi Deum đã hôn anh.

Yi Deum đã nghĩ rằng Jin Wook đã mất ngủ vì nụ hôn cô dành cho anh.

Sau đó Yi Deum và Jin Wook đi gặp người bạn thời thơ ấu của Yi Deum, cô bạn của Yi Deum trở nên phấn khích khi nhìn thấy Jin Wook quá đẹp trai. Cô còn chụp ảnh cùng Jin Wook và xin cả số điện thoại của anh, điều này làm cho Yi Deum có vẻ không hài lòng.

Trên đường về nhà Jin Wook tình cờ nói về quê hương của Yi Deum, Jin Wook đã đề cập đến việc anh giúp một phụ nữ, chủ cửa hàng mì tìm con gái. Yi Deum nói với anh rằng người anh từng gặp chính là mẹ cô, người mà cô luôn nhớ mong và tìm kiếm bấy lâu nay.

Yi Deum nhận ra người mà Jin Wook nói đến chính là mẹ mình.

Witch’s Court Ep.6 Preview

Điều gì đã xảy ra với mẹ của Yi Deum, liệu cô có tìm ra mẹ và bí mật về cái chết của cha mình. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những tập phát sóng tiếp theo của bộ phim.

Witch’s Court (Tòa án của ma nữ) đang được phát sóng trên kênh KBS2 lúc 22:00 thứ 2 và thứ ba hàng tuần.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất