Phim Ảnh

'Where Your Eyes Linger’ - Mối tình đam mỹ ngọt đến sâu răng khiến hội hủ nữ u mê không lối thoát

Vô Diện
Chia sẻ

Hai chàng nam sinh "tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu" đã phải lòng nhau và viết nên một câu chuyện đậm chất ngôn tình, đong đầy khoảnh khắc mật ngọt làm thiên hạ ngất ngây trong men say của ái tình.

Trailer phim

Ngày 22/05 vừa qua, trang mạng Viki đã cho lên sóng một bộ phim về đề tài LGBT, một thể loại hiếm ít được khai thác trong nền công nghiệp sản xuất phim truyền hình xứ kim chi. Phim có tựa đề là Where Your Eyes Linger (Nơi Ánh Mắt Anh Dừng Lại) với cốt truyện đơn giản mang không khí thanh xuân vườn trường tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Ở đó, nơi thế giới ngập tràn sắc hồng mộng mơ có hai chàng trẻ Han Tae Joo và Kang Gook luôn sánh bước bên nhau, trở thành bạn tri kỷ lâu năm rồi hóa thành người tình vì nhau mà nguyện thề sống chết.

Tae Joo (Han Gi Chan) là người thừa kế duy nhất của tập đoàn TB, cậu đẹp trai, nhà giàu và có số đào hoa, sát gái. Anh chàng lãng tử này khiến hội nam sinh đố kỵ và thường tìm cậu gây gổ đánh nhau, những lúc như vậy Tae Joo đã có người bảo vệ, đó là Kang Gook (Jang Eui Soo), chàng vệ sĩ luôn bên cạnh theo sát và sẵn sàng hạ gục bất cứ ai lại gần uy hiếp, làm tổn hại đến Tae Joo.

Đại công tử Tae Joo, chàng trai hiếu động chuyên gây rối và ngốc nghếch trong chuyện tình yêu.

Vệ sĩ Kang Gook, một người chín chắn trưởng thành đang phải lòng cậu chủ của mình.

Một Tae Joo tinh nghịch, hiếu động luôn gây chuyện, bị cha trách mắng nhưng sẽ không bao giờ gặp nguy hiểm vì cậu có Kang Gook, người luôn bất chấp tất cả để bảo vệ cậu. Kang Gook thì thuộc kiểu trầm tính, chín chắn và có những suy nghĩ sâu sắc trưởng thành hơn Tae Joo. Hai người khác nhau từ hoàn cảnh, xuất thân lẫn tính cách nhưng lại hợp nhau đến lạ lùng, đi đâu làm gì ở bất cứ nơi nào họ cũng luôn “dính nhau như sam”, từ trường học đến nhà ở, ăn uống, ngủ nghỉ thậm chí là tắm giặt gội đầu hai chàng đều ở bên nhau, không thể tách rời. Hai người nhìn như tình nhân nhưng lại là bạn thân, mỗi người đều vẫn còn ngây ngô, khờ dại chưa nhận ra được tình cảm thực sự của mình.

Và để cho câu chuyện thêm phần “mặn mà” thì nữ phụ đam mỹ đã xuất hiện, nàng ta tên là He Mi (Choi Kyu Ri), một cô nương thích “thả thính” Kang Gook, mặc cho chàng cứ ngại ngùng, lạnh lùng phũ phàng từ chối thì He Mi vẫn quyết tâm tán tỉnh quyết liệt. Hành trình chinh phục crush của He Mi còn gặp phải kỳ đà cản mũi là mẹ của cô nàng. Mẹ của He Mi đúng là một đại hủ nữ trong truyền thuyết có đôi mắt tinh tường khi bà ấy nhìn thấy sự đẹp đôi của Tae Joo và Kang Gook rồi khuyên cô con gái nên từ bỏ tình cảm của mình vì He Mi đã xen vào mối tình lãng mạn, nồng thắm của hai chàng trai.

Liệu Kang Gook và Tae Joo sẽ nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương hay He Mi sẽ “cưa đổ” thành công Kang Gook? Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Tình yêu của những người trẻ sẽ có một kết thúc viên mãn? Where Your Eyes Linger có phần kịch bản đơn giản nhưng lại khó đoán với các rắc rối trong tâm tư phức tạp của tuổi học trò, lứa tuổi có suy nghĩ và hành động luôn biến đổi khiến diễn biến cốt truyện hứa hẹn chứa đựng những bất ngờ thú vị dành cho khán giả.

Phim tập trung vào hai nhân vật Tae Joo và Kang Gook, nhịp phim được triển khai với tiến độ chậm rãi, không có nhiều tình tiết kịch tính, gay cấn với các mâu thuẫn, xung đột. Phần nội dung chủ yếu đi sâu khai thác về loạt khoảnh khắc khi hai nam chính ở bên nhau, tạo nên những phản ứng hóa học đáng yêu khiến hội hủ nữ phải bấn loạn, thích thú và tích cực “đẩy thuyền” cho hai chàng về nơi bến bờ hạnh phúc. Where Your Eyes Linger không mang màu sắc u ám, nặng nề với áp lực học hành hay định kiến về đồng tính, thế giới của phim ngập tràn sắc hồng với những cảnh quay thơ mộng, lãng mạn đậm chất drama Hàn Quốc.

Dàn diễn viên của phim gồm: Han Gi Chan, Choi Kyu Ri, Jang Eui Soo, Baek Jong Min,… Họ là những gương mặt trẻ, tuy không thuộc hội ngôi sao nổi đình nổi đám nhưng có diễn xuất tự nhiên, không tạo cảm giác đơ cứng, thiếu cảm xúc. Họ đã thể hiện tròn vai nhân vật mình thủ diễn.

Where Your Eyes Linger là tác phẩm đáng xem, mang tính giải trí với mỗi tập có thời lượng khoảng 12 phút, miêu tả những rắc rối của tuổi teen về vấn đề tình cảm và giới tính. Nếu bạn đã từng yêu thích những bộ phim BL học đường và là một “mọt phim” Hàn thì hãy đón xem Where Your Eyes Linger để sống trong không gian “ngập thính” của hai chàng nam sinh, thưởng thức những thước phim trữ tình ngọt ngào với mối tình dễ thương của Tae Joo và Kang Gook. Hiện phim đang trình chiếu vào thứ Sáu hằng tuần trên kênh Viki.

Chia sẻ

Bài viết

Vô Diện

Tin mới nhất