Phim Ảnh

Warner Bros chính thức công bố 'Shazam 2' tại sự kiện CCXP

Theo Movieweb
Chia sẻ

Dù giáng sinh chưa tới, nhưng các fan của DC đã được Warner Bros tặng một món quà cực chất, đó chính là thông báo chính thức về bộ phim Shazam phần 2

Tại sự kiện CCXP được tổ chức tại Brazil vào hôm qua, các fan đã được Warner Bros thông báo rằng, Zachary Levi sẽ trở lại với nhân vật Shazam trong phần mới. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa biết khi nào thì quá trình sản xuất của bộ phim được bắt đầu. Đầu năm nay, thông tin về phần 2 của Shazam cũng đã được đồn thổi và nam diễn viên Zachary dự kiến là mùa hè năm 2020 hãng phim sẽ bắt đầu bấm máy, và điều này hoàn toàn phù hợp với lịch trình ra mắt của các sự kiện trong dòng thời gian của DC.

Bộ phim Shazam đã ra rạp vào đầu năm nay và đó thật sự là một làn gió mới đối với dòng phim siêu anh hùng của DC. Bộ phim là sự đan xen giữa màu sắc của vũ trụ này và bộ phim Big được ra mắt hồi thập niên 80. Những bộ phim của DC trước giờ luôn được biết đến với hàng loạt bộ phim nhuộm màu sắc u tối, điển hình như những phần solo của Batman, Superman hay thậm chí là Justice League.

Shazam là tác phẩm với màu sắc khác hẳn những phim siêu anh hùng khác của DC

Nam diễn viên Zachary Levi đã tuyên bố rằng việc anh hóa thân thành nhân vật này là một sự kiện vô cùng lớn trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Đồng thời, Zachary cũng gởi lời cảm ơn tới đạo diễn James Gunn vì đã giúp anh rất nhiều. Chính James là người đã gợi ý cho Zachary vai diễn này.

Các fan đã đợi rất lâu để được nghe thông báo này, và giờ thì điều ước của họ đã thành hiện thực. Trước đó, Warner Bros đã công bố bộ phim Black Adam, kẻ thù truyền kiếp của Shazam, với sự tham gia diễn xuất của Dwayne “The Rock” Johnson. Hứa hẹn cả 2 sẽ có màn đụng độ vô cùng “gắt” trong tương lai.

Shazam trong nguyên tác hoạt hình đã phải nhờ đến Superman để có thể đấu với Black Adam

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất