Phim Ảnh

WandaVision: Làm thế nào Scarlet Witch có thể hồi sinh Quicksilver?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Có giả thuyết rằng Quicksilver sẽ được hồi sinh trong WandaVision và nếu là sự thật, khán giả tin rằng Scarlet Witch đủ mạnh để làm điều đó!

Scarlet Witch sẽ dẫn dắt WandaVision - một series phim sắp ra mắt của Disney +, và gần đây, đã có giả thuyết rằng loạt phim này còn có thể có sự trở lại của Quicksilver. Như khán giả đã biết, Scarlet Witch (còn được gọi là Wanda Maximoff - do Elizabeth Olsen thủ vai) từng mất anh trai - Pietro (Aaron Taylor-Johnson) trong Avengers: Age Of Ultron. Và vì đã có ý định đưa Vision trở về từ cõi chết bằng cách nào trong WandaVision, có thể Wanda cũng sẽ làm điều tương tự để hồi sinh cả anh trai của mình.

WandaPietro lần đầu xuất hiện trong MCU ở đoạn after credit của Captain America: The Winter Soldier. Cặp song sinh đến từ Sokovia đã tham gia vào HYDRA và trải qua các thí nghiệm mang lại cho cả hai siêu năng lực. Sau đó, cặp song sinh, hiện có bí danh là Scarlet WitchQuicksilver đã tìm cách trả thù Tony Stark trong Avengers: Age of Ultron. Khi đã biết được ý định của Ultron, WandaPietro đã liên kết với Avengers để cứu thế giới của họ. Mặc dù có siêu tốc độ và một số sức mạnh khác, Pietro vẫn quyết định hy sinh thân mình để cứu Hawkeye và một cậu bé.

Sau sự kiện trên, Wanda tiếp tục là thành viên của Avengers trong Captain America: Civil War và cuộc chiến chống lại Thanos. Cùng lúc đó, cô hẹn hò với Vision và chiến đấu để bảo vệ anh khỏi Thanos. Mặc dù cô là nạn nhân của cú búng tay, cô đã được đưa trở lại ở cuối Avengers: Endgame. Như đã được công bố trong đoạn trailer gần đây, Wanda có lẽ sẽ tái hợp với Vision và sống một “cuộc sống bình thường” với anh trong WandaVision. Bộ phim được đồn đoán rằng sẽ có sự xuất hiện của những đứa trẻ siêu cường - con của WandaTommyBilly, và theo một đoạn băng thử giọng được tiết lộ trong trailer, Quicksilver cũng sẽ trở lại MCU. Điều này trở nên đáng tin hơn khi nhìn vào sức mạnh của Wanda, rõ ràng cô đủ mạnh để hồi sinh người chết.

Như khán giả đã biết, Vision - người tồn tại bằng Mind Stone đã bị giết khi Thanos cố gắng hoàn thành găng tay vô cực trong Avengers: Infinity War. Tuy rằng sau đó, cú búng tay đã được đảo ngược nhưng vì Vision đã chết ngay cú búng tay ban đầu của Thanos nên anh sẽ không được hồi sinh. Ngoài ra, Mad Titan cũng đã phá hủy Mind Stone và điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Vision sẽ trở lại như thế nào nếu không có sức mạnh.

Nhưng dù bằng cách nào, Wanda vẫn sẽ tìm được cách hồi sinh người yêu của mình trong WandaVision. Wanda đã được chứng minh là một trong những anh hùng mạnh nhất trong MCU và sức mạnh của cô cũng đã cho cô khả năng kiểm soát tâm trí. Rất có thể, Wanda sẽ tái tạo lại Mind Stone để đưa Vision trở lại. Được biết, trong truyện tranh, Scarlet Witch còn có khả năng điều khiển hiện thực bằng ma thuật hỗn loạn. Cô cũng có khả năng hồi sinh những người khác từ những chiều không giác khác. Vì WandaVision sẽ ảnh hưởng lớn tới Doctor Strange In Multiverse of Madness, khái niệm đầu tiên về đa vũ trụ có thể sẽ xuất hiện trong series phim của Disney +.

Hãy cùng chờ đợi câu trả lời chính thức khi WandaVision ra mắt vào cuối năm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất