Phim Ảnh

Vượt 'Trái tim mùa thu' của Song Hye Kyo, 'Người duy nhất bên em' của UEE có rating cao nhất Hàn trong 6 năm nay

Theo Nate
Chia sẻ

Sức mạnh ảnh hưởng của "Người duy nhất bên em" đài KBS thực sự đáng kinh ngạc khiến drama này phá được nhiều kỷ lục của các bộ phim bất hủ xứ Kim Chi.

Theo công ty khảo sát xếp hạng Nielsen Korea, tập mới nhất bộ phim cuối tuần Người duy nhất bên em (My Only One) đài KBS 2TV được phát sóng vào tối ngày 03/03 vừa qua tiếp tục đánh bại các kỷ lục xếp hạng người xem. Bộ phim nhận rating trung bình trên toàn quốc lần lượt là 41,4% trong nửa phần đầu và 46,2% ở phần còn lại. Điều này có nghĩa là nó đã vượt qua kỷ lục xếp hạng cao nhất trước đó 44,6%, được thiết lập vào ngày 24/02.

Như vậy, Người duy nhất bên em không chỉ vượt phim Cuộc sống thượng lưu đài KBS 2TV khi đạt được 45,1% vào tháng 03/2018 mà còn dẫn trước phim truyền hình ăn khách Trái tim mùa thu (46,1% vào 07/11/2000). Bên cạnh đó, dự án này còn trở thành bộ phim có rating cao nhất Hàn Quốc trong 5 năm trở lại đây sau tác phẩm Seo Young của bố (47.6% vào 03/03/2013). Trong khi, bộ phim đứng đầu lịch sử xứ Kim Chi thuộc về You and I đài MBC với 66.9% tỷ suất người xem vào ngày 26/04/1998.

Cuộc sống thượng lưu thuộc thể loại gia đình có sự tham gia của các ngôi sao gạo cội và Shin Hye Sun, Park Shi Hoo.

“Trái tim mùa thu” - bộ phim tạo dựng tên tuổi cho Song Hye Kyo, Won Bin, Song Seung Heon, danh hiệu “em gái quốc dân” dành cho Moon Geun Young cũng được ra đời từ đó.

Moon Geun Young.

Phim “Seo Young của bố” với sự tham gia của Lee Bo Young, Lee Sang Yoon, Park Hae Jin, Lee Jung Shin,…và nhiều sao khác.

Phim ” You and I” của Song Seung Heon, Cha In Pyo, diễn viên quá cố Choi Jin Shin, Kim Hye Ja, Park Sang Won.

Mời các bạn đón xem tập phim tiếp theo của Người duy nhất bên em được phát sóng vào thứ Bảy - Chủ Nhật hàng tuần trên kênh KBS.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất