Phim Ảnh

Vượt qua tất cả tin tức showbiz, chiến thắng của đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo đứng đầu top tìm kiếm tại Hàn Quốc

Theo Nate
Chia sẻ

Đội tuyển Việt Nam trở thành ngôi sao tỏa sáng nhất châu Á trong đêm chung kết hôm nay, báo chí truyền thông Hàn Quốc không ngừng khen ngợi thành tích đáng tự hào này của các "chiến binh" tài năng như Anh Đức, Đặng Văn Lâm cùng HLV Park Hang Seo.

Vào tối ngày 15/12, trận chung kết lượt về của AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã chính thức được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình ở Hà Nội. Với sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo cũng như tinh thần chiến đấu chuyên nghiệp, ăn ý và dốc toàn bộ sức lực, kỹ năng của các cầu thủ trẻ tuổi “máu đỏ da vàng” đang sinh sống trên mảnh đất hình chữ S. Theo đó, đội Việt Nam trở thành nhà vô địch năm 2018.

Vừa kết thúc trận đấu, hàng chục tờ báo xứ Kim Chi liên tục cập nhật mọi thông tin về trận đấu của nước chủ nhà Việt Nam. Họ dành nhiều lời khen có cánh, vinh danh cầu thủ Anh Đức - người ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết lượt về, giúp Việt Nam trở thành nhà vô địch AFF Cup 2018.'

Bản tin cập nhật từng phút.

Những thông tin về trận đấu đứng hạng nhất trong top những tin tức về thể thao tại Hàn Quốc. Hơn thế nữa, từ khóa “Việt Nam vô địch” đứng nhất trong bảng xếp hạng tìm kiếm trên cổng thông tin ở Nate và Naver.

Đứng đầu top tìm kiếm và nhiều lượt xem nhất đến thời điểm hiện tại.

Chiếm trọn tin tức thể thao Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, cái tên Đặng Văn Lâm cũng xuất hiện trong các từ khóa tìm kiếm. Với biệt danh “Lâm Tây”, thủ môn của đội tuyển Việt Nam đã liên tục cứu nguy cho khung thành. Đặc biệt, một tình huống đầy nguy hiểm vào phút thứ 50, nếu không nhờ vào bàn tay vàng của thủ môn Đặng Văn Lâm, các cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam có thể đã phải gánh một bàn thua.

Đặng Văn Lâm.

Bên cạnh đó tại Việt Nam, bộ phim tài liệu Park Hang Seo - Người truyền lửa hiện đang được trình chiếu. Phim được thực hiện bởi hãng KBS Hàn Quốc, là phim tài liệu về hành trình của vị chiến lược gia người Hàn đã và đang dẫn dắt đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Khi nói đến phim tài liệu, người ta thường mường tượng đến những con số, những thông tin khô khan về các sự kiện cụ thể nào đó. Tuy nhiên, nếu là một người hâm mộ bóng đá nước nhà nói riêng và thế giới nói chung hoặc có theo dõi lứa cầu thủ mới của Việt Nam với những cái tên như Công Phượng, Quang Hải, Xuân Trường, Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng,… người ta sẽ có một định nghĩa hoàn toàn khác về Park Hang Seo - Người truyền lửa.

Clip 45 năm sự nghiệp của HLV Park Hang Seo.

Đến với bộ phim này, khán giả - những người yêu bóng đá và thể thao Việt Nam sẽ được chứng kiến những khung cảnh chưa một lần được công bố trên bất kì phương tiện thông tin đại chúng nào. Đó là quang cảnh thầy Park động viên các học trò trước, giữa và sau các trận đấu trong phòng thay đồ; đó là cuộc phỏng vấn riêng vị chiến lược gia người Hàn Quốc; đó còn là những khoảnh khắc đời thường và sân cỏ rất đẹp, giàu cảm xúc của thầy trò huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo.

Những ngọn lửa đầu tiên.

Phim hiện đang trình chiếu trên tòan quốc.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất