Phim Ảnh

Vượt Gong Yoo và Park Bo Gum, Park Seo Joon đứng đầu BXH người mẫu quảng cáo được yêu thích nhất 2018

Theo Soompi
Chia sẻ

Park Seo Joon đứng đầu danh sách người mẫu quảng cáo được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2018.

Vào ngày 20/12, Tập đoàn Quảng cáo Phát thanh Truyền hình Hàn Quốc (KOBACO) đã tiết lộ kết quả bảng xếp hạng sau khi khảo sát thị trường người tiêu dùng năm 2018. Thông qua đó, cuộc bỏ phiết đã cho biết 10 người mẫu quảng cáo được người tiêu dùng yêu thích nhất trong năm nay. Theo đó, kết quả như sau:

Park Seo Joon đứng đầu danh sách khi mức độ nổi tiếng của anh tiếp tục tăng vọt trong năm 2018 sau khi xuất hiện trong chương trình thực tế ẩm thực Youn's Kitchen và phim truyền hình Thư ký Kim sao thế? đài tvN. Nam diễn viên cũng đã xuất hiện trong hơn 20 quảng cáo (trên TV, sách báo, mạng trực tuyến) và chúng được phát sóng cho đến nay. Nam diễn viên đã ký hợp đồng cho một quảng cáo quần áo ở Philippines và đang hoạt động như một người mẫu toàn cầu tại Việt Nam và Trung Quốc.

Một trong những lý do mà người tiêu dùng liệt kê cho sự nổi tiếng của Park Seo Joon là hình ảnh của một thanh niên khỏe mạnh. Thông qua Youn's Kitchen 2, anh đã thể hiện được sự trưởng thành, quyến rũ khác nhau. Mặt khác, Park Seo Joon đã củng cố được vị thế của mình như một diễn viên tài năng sau khi đóng vai chính trong Hwarang, Thanh xuân vật vãThư ký Kim sao thế?. Chất lượng ngôi sao của anh không chỉ được yêu mến bởi phụ nữ mà còn nhiều người đàn ông trẻ tuổi.

Nguồn tin từ ngành quảng cáo cho biết: “Chất lượng đặc biệt của Park Seo Joon là hình ảnh thân thiện và lành mạnh. Nó đóng một vai trò rất lớn trong việc tăng thêm giá trị thương hiệu. Anh ấy hoạt động theo nhiều cách khác nhau, hơn là chỉ dựa trên màn hình, điều này khiến anh trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho quảng cáo”.

Dưới đây là 10 ngôi sao hàng đầu từ cuộc khảo sát thị trường:


Park Seo Joon (5,8%)

Kim Yuna (5,1%)

Gong Yoo (4,3%)

Park Bo Gum (4,3%)

Yoo Jae Suk (3.0%)

Suzy (2,5%)

IU (2,5 %)

Won Bin (2,3 %)

Jeon Ji Hyun (2,3 %)

Lee Seo Jin (2,2 %)

Kim Yuna.

Gong Yoo.

Park Bo Gum.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất