Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ canh đúng 0h chúc mừng sinh nhật Vương Nguyên

Như Hồ
Chia sẻ

Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ canh đúng 0h chúc mừng sinh nhật Vương Nguyên, chúc tuổi 19 của cậu với mọi chuyện đều thuận lợi.

Hôm nay ngày 8 tháng 11 là sinh nhật lần thứ 19 của nam ca sĩ, diễn viên Vương Nguyên. Vương Nguyên được biết đến là thành viên của nhóm nhạc trẻ tuổi đầy tài năng TFBoys nhận được nhiều sự yêu thích của đông đảo khán giả với hình ảnh thanh thiếu niên tràn đầy năng lượng tích cực.

Vương Nguyên vinh dự được bình chọn là 1 trong 30 vị thanh thiếu niên có sức ảnh hưởng nhất toàn cầu theo tạp chí Thời đại Mỹ năm 2017, hay được đưa vào sách giáo khoa Trung học cơ sở - Đạo đức và Pháp trị. Từng bốn lần xuất hiện trên lễ mừng xuân của đài Trung ương, năm 2017- 2018, Vương Nguyên nhận được lời mời của Tổng bộ Liên hợp quốc tham dự Diễn đàn hội nghị thanh niên Liên Hợp Quốc.

Trong ngày vui của Vương Nguyên thì tình huynh đệ của nhóm nhạc TFBoys cũng được thể hiện khi hai thành viên khác là Vương Tuấn KhảiDịch Dương Thiên Tỉ đều dành những lời chúc đẹp nhất khi đồng hồ điểm đúng 0h đêm.

Vương Tuấn Khải đã viết: “Chúc huynh đệ @TFBOYS Vương Nguyên sinh nhật vui vẻ, chúc em trên con đường sắp bước sang tuổi 20 thuận lợi, vui vẻ, ở nước ngoài phải chăm sóc tốt cho bản thân“. Dịch Dương Thiên Tỉ cũng gởi lời trên weibo: “Chúc @TFBOYS Vương Nguyên tuổi 19 sinh nhật vui vẻ, hy vọng Nguyên ca ở bên ngoài mọi chuyện đều thuận lợi, càng ngày càng cool”.

SAOstar cũng xin gởi lời chúc mừng đến Vương Nguyên, chúc cậu mọi chuyện đều thuận lợi trên con đường học tập cũng như sự nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất