Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải tự tay gắp thú bông tặng fan nhân ngày sinh nhật tuổi 20

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 29/9, phòng làm việc của Vương Tuấn Khải đã đăng tải một video gắp thú, đồng thời còn nói những con thú gắp được sẽ mang tặng fans.

Vương Tuấn Khải là nhóm trưởng của nhóm nhạc nam TFBoys, từ lúc ra mắt đến hiện giờ đã trưởng thành và càng ngày càng đẹp trai. Vương Tuấn Khải sinh năm 1999, năm nay đã 20 tuổi. Vào năm 10 tuổi, thời điểm còn học tiểu học, một công ty nghệ thuật văn hóa ở Bắc Kinh đến trường học để tìm một câu trai nhỏ tuổi có điều kiện tốt làm thực tập sinh và sau đó bồi dưỡng thành một ngôi sao.

Xem thêm: Độ nổi tiếng của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác ngày càng cao, Vương Tuấn Khải - Dương Tử có biểu hiện không kém cạnh

Ngày 29/9, phòng làm việc của Vương Tuấn Khải đăng tải video gắp thú của Vương Tuấn Khải, những con thú mà anh chàng gắp được sẽ tặng cho người hâm mộ và xem như đó là món quà đáp lễ cho những người đã đồng hành và yêu thích anh. Trong video, Vương Tuấn Khải mặc áo khoác ca-rô trắng đen, anh chàng có vẻ khá quen thuộc với trò chơi gắp thú này.

Đoạn Weibo này vừa được đăng tải, cư dân mạng đã vào để lời lại lời bình luận: “Ca à, anh là tiểu thiên tài trong trò gắp thú”, “Cái gì vậy? Đố kị có thể người ta điên loạn đó!”, “Tôi ghen tị quá mà”,…

Trước đó khi Huỳnh Hiểu Minh nhận phỏng vấn, nói đến việc cùng tham gia Nhà hàng Trung Hoa cùng Vương Tuấn Khải, nam diễn viên đã không ngừng khen ngợi trưởng nhóm TFBoys: “Vương Tuấn Khải rất tốt, có lúc tôi cũng ngưỡng mộ em ấy. Vì tôi cảm thấy với độ tuổi của em ấy hiện giờ, trải qua biết bao nhiêu là chuyện rồi có được ngày hôm nay nên tôi thực sự rất ngưỡng mộ em ấy.”

Xem thêm: Viên Vỹ Hào: Vì đám cưới mà nhận đóng phim hơn nửa năm, tiền thù lao từ TVB cũng không bằng một phần của sao Hoa ngữ

Ngoài ca hát, có tiến bộ trong diễn xuất, Vương Tuấn Khải cũng có được một phong cách sân khấu rất riêng của bản thân. Từ những bước nhảy có non nớt đến mị lực toàn phần của hiện tại, với những gì có được mà mọi người cảm nhận được, dân mạng đã nói: Đây không còn là một Tiểu Khải hát “tay trái tay phải một động tác chậm chạp” mà chúng tôi ghi nhớ nữa.

Vương Tuấn Khải nhờ vào thực lực của bản thân mình mà có được sự hoàn mỹ như hiện tại, nhờ vào EQ cao của mình mà có thêm nhiều người hâm mộ. Vương Tuấn Khải, sinh nhật 20 tuổi vui vẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất