Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải đã kết thúc ghi hình cho 'Nhà hàng Trung Hoa 3', nửa đường còn lại sẽ do Vương Hạc Đệ thay thế?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng tiết lộ Vương Tuấn Khải đã kết thúc ghi hình cho chương trình Nhà hàng Trung Hoa 3, nửa đường còn lại sẽ do Vương Hạc Đệ thay thế.

Nhà hàng Trung hoa có thể nói là một trong những chương trình tống nghệ về đề tài mỹ vị nhận được nhiều sự yêu thích của chương trình. Sau sự thành công của hai mùa trước đó thì Nhà hàng Trung Hoa mùa 3 cũng đang trong quá trình khởi quay với sự tham gia của một số minh tinh như Huỳnh Hiểu Minh, Vương Tuấn Khải, Dương Tử

Vương Tuấn Khải đã kết thúc ghi hình cho 'Nhà hàng Trung Hoa 3'

Chương trình cũng đã chính thức ghi hình cách đây khá lâu, một số hình ảnh trong quá trình ghi hình cũng được một số cư dân mạng đăng tải lên mạng, thu hút nhiều sự chú ý của khán giả như những bức hình khiêng bàn của bộ ba Huỳnh Hiểu Minh, Vương Tuấn Khải, Dương Tử hay những hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh chăm chú làm bánh, Vương Tuấn Khải cùng Dương Tử vừa đi vừa cười nói vui vẻ trong lúc khiêng bàn.

Thậm chí, hành động nhỏ Vương Tuấn Khải đưa tay nhận lấy túi xách của Dương Tử đeo lên vai cũng có thể trở thành đề tài để mọi người bàn tán, thậm chí không ít người còn ghép đôi họ.

Cách đây không lâu, Vương Tuấn Khải cũng đã đăng bài lên weibo: “Người làm công đã bình an đến nhà, tiền lương lần này còn lại là 51EUR“. Với bài viết này có thể thấy Vương Tuấn Khải cũng đã hoàn thành việc ghi hình cho chương trình Nhà hàng Trung Hoa mùa 3 lần này rồi.

Thế nhưng, có cư dân mạng tiết lộ: Vương Tuấn Khải không có hoàn thành toàn bộ việc ghi hình cho Nhà hàng Trung Hoa mùa 3, chỉ mới ghi hình được một nửa, một nửa còn lại sẽ do Vương Hạc Đệ tham gia. Vương Hạc Đệ là nam diễn viên nổi tiếng sau bộ phim truyền hình Tân Vườn sao băng được công chiếu vào năm ngoái. Vương Hạc Đề cũng là người đứng vị trí thứ 6 trong top 10 những gương mặt đẹp trai toàn cầu năm 2018.

Với sự thay thế của Vương Hạc Đệ và chỗ của Vương Tuấn Khải bạn cảm thấy thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất