Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải bị chỉ trích thiếu lễ độ khi trò chuyện với Trương Nghệ Mưu mà lại đeo khẩu trang

Như Hồ
Chia sẻ

Vương Tuấn Khải luôn đeo khẩu trang trong lúc trò chuyện với đạo diễn Trương Nghệ Mưu thu hút sự tranh luận của khán giả.

Ngày 20.11, dân mạng gặp được Vương Tuấn Khải và Trương Nghệ Mưu ở sân bay. Có lẽ cả hai vừa kết thúc giải Kim Kê, cùng nhau ngồi máy bay trở về. Bầu không khí giữa hai người họ vô cùng hòa hợp, vừa có nói có cười.

Thế nhưng, điều làm mọi người không thể hiểu được cũng như không vui chính là lúc Vương Tuấn Khải trò chuyện với Trương Nghệ Mưu vẫn mang khẩu trang. Xét cả về tuổi tác lẫn địa vị thì Vương Tuấn Khải chỉ là một hậu bối nhỏ, lúc nói chuyện với đại đạo diễn như Trương Nghệ Mưu vẫn mang khẩu trang thì không biết phải nên giải thích như thế nào? Là không hiểu lễ phép hay bị cảm sợ lây cho người khác?

Có fan hâm mộ giải thích: Sau khi máy bay ngừng thì Vương Tuấn Khải có chào hỏi với các tiền bối trên máy bay, lúc này đây là đang đứng trước cửa thang máy lại gặp được Trương Nghệ Mưu vì vậy mới trò chuyện một chút. Lúc đó người quá nhiều nên Tuấn Khải mới đeo khẩu trang.

Thế nhưng cách giải thích này cũng không làm hài lòng mấy cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất