Phim Ảnh

'Thiếu gia' Vương Tư Thông từng thẳng thừng chê bai Dương Tử xấu xí

Thiên Bình
Chia sẻ

Lời chê bai năm xưa của Vương Tư Thông đối với Dương Tử đang bị dân mạng 'đào lên lại' và trở thành tâm điểm.

Vương Tư Thông là con trai duy nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm, anh từng được xem là “thiếu gia giàu nhất Trung Quốc”. Tuy nhiên, những năm gần đây Vương Tư Thông đã rơi mất danh hiệu này. Trong năm 2019, tình hình kinh doanh của gia đình họ Vương xuống dốc, Vương Kiện Lâm từ vị trí top 3 giàu nhất Trung Quốc rơi xuống vị trí thứ 9. Còn công ty riêng của Vương Tư Thông lâm vào tình trạng nợ nần khiến “thiếu gia” bị liệt vào danh sách thất tín và cấm chi tiêu xa xỉ.

Vương Tư Thông và bố của anh - Vương Kiện Lâm.

Trong giới giải trí, Vương Tư Thông lại khá nổi tiếng dù chẳng phải nghệ sỹ. Anh được dư luận nhắc đến với những lời “đâm chọt” minh tinh khác và thẳng thừng nhận xét về cục diện showbiz. Trước đây, nghệ sỹ chẳng ai dám đắc tội với Vương Tư Thông vì thân phận đặc biệt của anh.

Năm nay, Vương Tư Thông trở nên im ắng lạ thường và khá kín tiếng so với những năm về trước. Có người dự đoán do thất thế trong làm ăn mới khiến Vương Tư Thông giảm bớt kiêu căng và khiêm tốn hơn. Chàng thiếu gia từng công khai viết bài chỉ trích Ngô Tú Ba trong scandal ngoại tình, like bài viết và trực tiếp mỉa mai Dương Siêu Việt bất tài,…

Một trong những sự việc mà Vương Tư Thông “bình luận” về giới giải trí bị lật lại chính là câu chuyện anh chê bai ngoại hình nữ diễn viên Dương Tử.

Thời điểm phim truyền hình Tru tiên: Thanh Vân Chí phát sóng, Vương Tư Thông lạnh lùng buông lời mỉa mai nhan sắc “Lục Tuyết Kỳ”. Vương Tư Thông cho rằng Dương Tử quá xấu khiến anh không thể nhìn thẳng: “Dáng dấp bề ngoài của cô ta xấu xí, so với nhân vật Lục Tuyết Kỳ trong nguyên tác chẳng có chút nào liên hệ”.

Dương Tử.

Câu nói này chẳng khác nào là điều sỉ nhục, gây tổn thương lớn nhất đối với phái nữ, đặc biệt lại là những nữ diễn viên làm việc trong môi trường cạnh tranh sự hào nhoáng, xa hoa như giới giải trí. Tưởng chừng Dương Tử sẽ e sợ trước bối cảnh khủng của Vương Tư Thông, lựa chọn giải pháp nhắm mắt làm ngơ, tuy nhiên nữ diễn viên không hề im lặng.

Cô mạnh mẽ đáp trả: “Xét về dung mạo, anh là đẹp nhất”. Động thái trả đũa của nàng tiểu hoa đầy tính châm biếm và “phản dame” quyết liệt đối với Vương Tư Thông. Dân mạng dành lời khen rất nhiều trước sự cứng rắn và đầy bản lĩnh của Dương Tử.

Việc xen vào chuyện của người khác rồi buông giờ đánh giá, nhận xét không chỉ có ở Vương Tư Thông mà một nhân vật khác cũng đáng chú ý đó là Vu Chính. Trước đây, “biên kịch vàng” từng muốn trở thành blogger, đăng bài viết dài ám chỉ những chiêu trò trong giới giải trí.

Vu Chính

Tại thời điểm Vân Trung Ca của Angelababy phát sóng, diễn xuất của “bà xã Huỳnh Hiểu Minh” trở thành chủ đề bị bàn tán, chỉ trích nhiều nhất. Vu Chính bày tỏ Angelababy bị người khác ở trong “bóng tối” giở trò hãm hại. Đọc từng lời văn của Vu Chính, dân mạng nhận ra rằng anh đang ám chỉ người đó là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tạo hình của Angelababy trong Vân trung ca.

Bởi vì trong giai đoạn Angelababy mang thai và ở cữ, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện thay thế quảng cáo nhãn sữa mà Angelababy làm đại diện, rồi thế chỗ tạm thời vị trí thành viên cố định trong Keep Running. Chính vì tham gia chương trình này mà danh tiếng Địch Lệ Nhiệt Ba nổi như cồn, tạo bước đà quan trọng để cô có được danh tiếng như ngày hôm nay. Thời gian đó, Vu Chính cứ úp úp mở mở để dân mạng thi nhau suy đoán, còn tên tuổi mình sẽ được xuất hiện mỗi khi dư luận bàn tán đến vấn đề này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất