Phim Ảnh

Vương Nhất Bác hứa sẽ tặng quà cho các thiên thần áo trắng với cách xưng hô gần gũi trong 'Thiên thiên hướng thượng'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vương Nhất Bác vì không thể đến được hiện trường của buổi tiệc cám ơn nên đã bày tỏ một chút lòng thành của mình, anh chàng kêu các thiên thần áo trắng hãy viết những món mỹ phẩm yêu thích và sau đó anh sẽ thanh toán hết.

Sự khác nhau giữa “anh em bình thường” và ” huynh đệ XHCN”

Vào ngày 19/04, chương trình Thiên thiên hướng thượng của đài Hồ Nam đã phát sóng tập mới nhất; được biết Thiên thiên hướng thượng do bốn anh em Uông Hàm, Tiền Phong, Đại Trương Vỹ, Cao Thiên Hạc  Vương Nhất Bác cùng làm MC.

Ở thời điểm hiện tại, Thiên thiên hướng thượng chính là một trong hai chương trình tạp kỹ nổi tiếng và cũng là chương trình có tiêu chí cừ nhất trong những tiết mục giải trí trong tuần của nhà đài Hồ Nam.

Anh em hướng thượng Uông Phong, Tiền Phong, Đại Trương Vỹ, Cao Thiên Hạc trò chuyện với Vương Nhất Bác qua video call

Chủ đề lần này của chương trình Thiên thiên hướng thượng chính là tổ chức một buổi tiệc cám ơn với đoàn đội y bác sĩ đã giúp đỡ cho Hồ Bắc. Những nhân vật y tế được mời đến hiện trường ngày hôm đó đều là những người đã hết hạn cách ly.

Việc làm của Thiên thiên hướng thượng được nhận xét rất có tâm, họ dùng phương thức mời các thiên thần áo trắng xuất hiện trước màn ảnh để cho cư dân mạng lần nữa hiểu thêm và nhận biết được bộ dáng xinh đẹp của sự dũng cảm.

Trong buổi tiệc cám ơn này, các thiên thần áo trắng một bên thương thức những món ngon, một bên kể lại những câu chuyện cảm động trái tim của con người đã xảy ra khi chống dịch ở tuyến đầu. Những câu chuyện này đã giúp cho khán giả ngồi trước màn hình có thể hiểu thêm về họ cũng như sự vất vả của những nhân viên công tác tại tuyến đầu.

Trong tập mới nhất của Thiên thiên hướng thượng, khán giả sẽ không thấy bóng hình của tiêu huynh đệ Vương Nhất Bác vì anh chàng hiện đang quay hình ở Hoành Điếm nên không thể có mặt ở hiện trường. Tuy nhiên đoàn đội của chương trình đã thông qua cách thức video call để liên hệ với Vương Nhất Bác.

Em không còn cách nào để đến Trường Sa

Em biết có rất nhiều “tiểu tỷ tỷ” áo trắng ở hiện trường

Em đã chuẩn bị một số quà

Các chị có thể viết nó lên một tờ giấy

Viết những món mỹ phẩm mà mấy chị thích

Sau đó em sẽ mang chúng tặng cho các chị

Vương Nhất Bác dù không thể có mặt ở buổi tiệc cám ơn giành cho các thiên thần áo trắng nhưng trong quá trình nói chuyện với họ, để bày tỏ thành ý của mình nên anh chàng kêu các chị em gái hãy viết tên những món mỹ phẩm yêu thích của mình lên giấy và anh chàng sẽ thanh toán hết.

Cư dân mạng ai nấy đều nói rằng cách xưng hô “tiểu tỷ tỷ” (小姐姐) của Vương Nhất Bác thật sự rất gần gũi, ánh mắt thấm đượm sự yêu thương như bộ dạng của fans giành cho thần tượng.

Mọi người không chỉ là người mang khẩu trang đẹp nhất

Mà còn là những con người xinh đẹp khi cởi khẩu trang xuống

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất