Phim Ảnh

Vương Nhất Bác và những câu nói làm nên tên tuổi của mình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vương Nhất Bác tuy là một người thẳng tính, đôi lúc chưa khéo léo trong khi giao tiếp với đối phương, song, qua những lời nói của anh, chúng ta thấy được ở chàng trai một tâm hồn đơn thuần, quan tâm đến người khác và biết nghĩ cho tương lai của mình.

Vương Nhất Bác - Lầy như này thì ai chịu được.

Nhắc đến Vương Nhất Bác, một số khán giả có thể sẽ nhớ đến ngay câu nói: “Mấy người không hiểu, cạn lời”. Anh chàng là một con người khá thẳng thắn. Vương Nhất Bác luôn để lại cho khán giả một cảm giác quý mến đặc biệt mỗi khi anh xuất hiện trên màn ảnh, song rất hiếm khi chúng ta thấy được bộ dáng nũng nịu của anh.

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

“Lam Vong Cơ” Vương Nhất Bác là một người kiệm lời. Thậm chí, khi tham gia phỏng vấn, anh cũng không mảy may chia sẻ quá nhiều về bản thân. Dù ít nói là thế nhưng những câu nói của Vương Nhất Bác thật sự khiến người nghe phải bất ngờ về độ độc đáo và thú vị. Dưới đây là một vài câu nói để lại kỉ niệm khó mà phai nhạt trong lòng người hâm mộ. Loạt câu nói này được chia theo những trạng thái khác nhau của chủ nhân chúng.

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

1. Vương Nhất Bác “rót mật vào tai”

Vương Nhất Bác cũng có những thời điểm rất ngọt ngào và dễ thương. Tại thời điểm đó, anh như một chàng nam sinh lãng mạn, ưa nói lời mật ngọt. Một trong những câu nói kinh điển của Vương Nhất Bác là “Em vì anh mặc váy cưới một lần, anh sẽ cùng em thực hiện điệu nhảy cặp đôi hạnh phúc suốt đời” trong chương trình Ngày ngày tiến lên (tên khác: Thiên thiên hướng thượng).

Câu nói “Anh là cả một bầu trời ngọt ngào, ngọt hơn tình đầu của em” mà Vương Nhất Bác từng nói khiến cho dân tình phải “điên đảo hồn phách”. Vì câu nói chất chứa những từ ngữ ngôn tình nên các cô gái càng thêm mê say.

Vương Nhất Bác từng bày tỏ với người hâm mộ một cách ấm áp rằng: “Hi vọng tất cả những ai ở bên cạnh và yêu thương em sẽ có luôn hạnh phúc“. Đây là một câu nói tuy đơn giản nhưng lại rất gần gũi, cho thấy Vương Nhất Bác là một anh chàng có sự quan tâm đến người khác.

2. Cậu chàng gắt gỏng, “cục súc”

Ai nấy đều quá quen thuộc với sự thẳng thắn, đôi lúc gắt gỏng, thậm chí có phần “cục súc” trong lời nói của Vương Nhất Bác. Có người nói rằng, khi Vương Nhất Bác hóa thân thành “Vương oán giận” thì câu nào câu nấy cũng khiến đối phương phải nín nhịn và không thể đáp trả.

Có một lần phóng viên hỏi anh chàng về những trải nghiệm không mấy thích thú của bản thân, Vương Nhất Bác trả lời “tỉnh rụi”: “Em không phải trải qua những thứ em không thích vì em đã từ chối, bỏ qua chúng ngay từ đầu“. Anh chàng họ Vương của chúng ta đúng là có khí thế bá vương trong từng khoảnh khắc!

Ngoài ra, anh còn có rất nhiều câu nói “đi xuyên qua lòng người”, đâm thủng trái tim của những người gây cho mình sự phiền toái. Ví như: “Mấy người có phải là người không?”, “Người nhà của bạn không chê bạn phiền hả?“,… Quả thật những câu nói này có tính sát thương rất cao đối với người đón nhận. Song, chúng ta cũng nên thông cảm vì tính cách của mỗi người đều cần thời gian để sửa đổi và thích nghi với những tình huống khác nhau. Vương Nhất Bác của chúng ta cũng thế.

3. Nhất Bác “bật chế độ chú bác” 

Khi Vương Nhất Bác của chúng ta “deep” (sâu sắc), quả thật cậu cứ như một ông bác trong nhà - người đàn ông cương liệt và trầm ổn. Với một loạt những triết lí sống đặc biệt dưới đây, Vương Nhất Bác khiến khán giả giật mình vì khả năng “rolling in the deep” (trượt dài trong sự sâu sắc) của mình.

Tôi không phải bình hoa di động“, Vương Nhất Bác khẳng định chắc nịch về hình tượng mà bản thân luôn cố gắng xây dựng. Cho đến hiện tại, anh vẫn miệt mài dùng những cống hiến cho nghề để chứng minh cho tuyên ngôn của mình.

Bác Bác của chúng ta cũng không quên phán những “lời sấm truyền” thể hiện rõ sự quyết liệt trong cuộc sống của mình, chẳng hạn như: “Đẹp trai có tác dụng gì đâu, trong một cuộc đua moto, tốc độ, kĩ năng mới tạo nên chiếc cúp của người chiến thắng“.

Thật khó mà tin được một chàng trai đang tràn trề nhựa sống như Nhất Bác lại có thể chiêm nghiệm một cách sâu sắc về tuổi trẻ như thế này: “Tiền có thể kiếm được nhưng thanh xuân mất rồi thì rất đáng tiếc“,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất