Phim Ảnh

Vương Nhất Bác trải nghiệm cảm giác làm lính cứu hỏa, kêu gọi mọi người tìm hiểu thêm về kiến thức chữa cháy

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vương Nhất Bác đã đăng tải hình ảnh mặc trang phục cứu hỏa trên Weibo, đồng thời thể hiện sự tôn kính với những người làm nghề chữa cháy.

Tối ngày 22/10, Vương Nhất Bác đăng tải hình ảnh làm cứu hỏa trong Thiên thiên hướng thượng và anh chàng đã có cơ hội được trải nghiệm thực tế công việc này. Vương Nhất Bác chia sẻ hình ảnh với nội dung: “Hôm nay tôi là 'nhân viên cứu hỏa'. Hôm nay được trải nghiệm một ngày làm lính cứu hỏa, tôi đã rơi nước mắt trước những gì họ đã làm. Nhân viên cứu hỏa là gì?”

Xem thêm: Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi xinh đẹp trong bộ ảnh thanh xuân vườn trường

“Là người luôn phải có cảnh giác trong 24 giờ, mọi lúc phải bị gọi dậy. Là rõ ràng biết mình phải đi đến nơi nguy hiểm vẫn phải lấy hết dũng khí của mình, dù khó khăn cùng phải cố gắng đến cùng. Là cảnh rất soái khi mặc áo phòng cháy chữa cháy hướng đến hiện trường hỏa hoạn và soái ở nội tâm. Là anh hùng! Xin mọi người hãy tìm hiểu thêm nhiều kiến thức về phòng cháy chữa cháy, bảo vệ tốt bản thân cũng là bảo vệ tốt họ. Kết quả tôi thu được ngày hôm nay rất nhiều, hi vọng mọi người cũng có”.

Trong hình ảnh được đăng tải có Vương Nhất Bác và Uông Hàm, Đại Trương Vỹ, Tiền Phong,… Mấy người họ ai nấy đều khoác lên trang phục phòng cháy chữa cháy của lính cứu hỏa, đứng thành một hàng ngay ngắn, nhìn hình rất giống đang nhận buổi tập luyện.

Ngay sau khi bài viết này được đăng tải, cư dân mạng đã vào để lại lời bình luận như sau: “Rất có ý nghĩa, tôi muốn bày tỏ sự tôn kính của mình dành cho những người lính cứu hỏa“, “Thật sự hi vọng mọi người có thể hiểu biết thêm về phòng cháy chữa cháy, học cách bảo vệ bản thân cũng là bảo vệ cho những người làm nghề, hi vọng họ mỗi lần làm nhiệm vụ đều có thể an toàn trở về“.

Xem thêm: Hình ảnh Vương Nguyên make-up trong hậu trường làm việc ở Boston khiến fan đỡ nhớ nhung

Sau khi quay xong chương trình Thiên thiên hướng thượng, Vương Nhất Bác nhanh chóng đến sân bay Trường Sa để về quay phim của bản thân. Ngày hôm đó, anh chàng mặc nguyên một màu đen từ trên xuống dưới, đeo khẩu trang và bảo vệ bản thân rất kỹ. Ở sân bay, có khá nhiều người hâm mộ đứng vây quanh, từ đó có thể thấy nhân khí của Vương Nhất Bác ngày càng tăng cao.

Trong thời gian chờ lượt bay của mình, Vương Nhất Bác đã dạo quanh tiệm đồ chơi. Sau đó thậm chí còn nửa ngồi nửa quỳ để nghiên cứu kỹ lưỡng thêm về công năng và cách chơi, cuối cùng anh chàng lưu luyến rời khỏi khu mua sắm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất