Phim Ảnh

Vương Nhất Bác - Mạnh Mỹ Kỳ sẽ trở thành Bắc Dã và Trần Niệm trong 'Em của niên thiếu' bản truyền hình?

Như Hồ
Chia sẻ

Sau bản điện ảnh, Em của niên thiếu sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình do Vương Nhất Bác và Mạnh Mỹ Kỳ đảm nhận vai chính?

Em của niên thiếu là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Nguyệt Hi xoay quanh hai thiếu niên trước kì thi cấp ba đã gặp phải một tai nạn ngoài ý muốn ở trường học mà thay đổi vận mệnh của mình. Cuộc sống vườn trường không còn bình yên, họ đã phải nương tựa, bảo hộ lẫn nhau để trưởng thành.

Bản điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết trước đó do Dịch Dương Thiên TỉChâu Đông Vũ đảm nhận vai chính đã công chiếu thu được thành tích vô cùng tốt. Dịch Dương Thiên Tỉ đã chứng minh khả năng diễn xuất của mình với khán giả.

Mới đây có tin, sau bản điện ảnh thì Em của niên thiếu cũng sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình do Vương Nhất Bác và Mạnh Mỹ Kỳ thể hiện. Trong phim, Vương Nhất Bác sẽ đảm nhận vai Tiểu Bắc, còn Mạnh Mỹ Kỳ là Trần Niệm.

Vương Nhất Bác và Mạnh Mỳ Kỳ đều là những minh tinh lưu lượng nổi tiếng trong ngành giải trí hiện nay, sở hữu giá trị nhan sắc cực cao. Thế nhưng, với khả năng diễn xuất của Vương Nhất Bác và Mạnh Mỹ Kỳ liệu họ có phải là Tiểu Bắc và Trần Niệm trong lòng bạn hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất