Phim Ảnh

Vương Nhất Bác bị tố giác không 'bằng cấp giấy phép' lại dám làm MC của Thiên thiên hướng thượng

Như Hồ
Chia sẻ

Vương Nhất Bác bị tố giác không có giấy xác nhận dẫn chương trình Thiên thiên hướng thượng. Phía Tổng cục yêu cầu đài truyền hình Hồ Nam phải có lời giải thích.

Thiên thiên hướng thượng là chương trình đã lên sóng được nhiều năm, có rất nhiều fan hâm mộ trung thành. Khác so với một số show giải trí bình thường, mặc dù Thiên thiên hướng thượng mời đến rất nhiều minh tinh nhưng nội dung chính với tiêu chí truyền thụ văn hóa và khởi xướng công đức xã hội, đem lễ nghi kết hợp với tài nghệ của nghệ sỹ. Từ lúc ra mắt đến nay, chương trình luôn nhận được nhiều lời khen của khán giả và đây cũng là nguyên nhân chính giúp Thiên thiên hướng thượng luôn nhận được tình cảm yêu mến từ fan hâm mộ.

Nhóm MC của Thiên thiên hướng thượng - “Huynh đệ Thiên Thiên” cũng trở thành nhóm MC quen thuộc với khán giả. Trong nhóm lấy Uông Hàm làm chủ, dần dần mở rộng và hiện giờ dàn MC gồm có Uông Hàm, Tiền Phong, Đại Trương Vỹ, Vương Nhất Bác

Thế nhưng gần đây, trên mạng tố giác Vương Nhất Bác “vô chứng thượng đồi” (ý chỉ không có giấy phép nhưng vẫn làm). Họ cho rằng nam ca sỹ không có giấy xác nhận dẫn chương trình nhưng lại làm MC của show nổi tiếng toàn quốc, đã quy phạm quy định có liên quan. Không bao lâu, Tổng cục phát thanh truyền hình cũng đã lên tiếng trả lời cho việc này, yêu cầu đài truyền hình Hồ Nam tiến hành chỉnh sửa các bộ phận có liên quan, đồng thời phản hồi kịp thời về việc chỉnh sửa này.

Tổng cục phát thanh truyền hình cũng đã lên tiếng!

Đối với fan hâm mộ Vương Nhất Bác mà nói, đây được xem là cú sốc lớn. Nhờ wedrama Trần tình lệnh vào mùa hè năm nay, Vương Nhất Bác trở nên bạo hồng, danh tiếng và tài nguyên ngày càng tốt, trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới trong ngành giải trí Hoa ngữ.

Ngoài ra, Vương Nhất Bác còn được yêu thích với hình tượng điển trai, lại có khí chất cao ngạo, lạnh lùng, vũ đạo hay khả năng ca hát cũng đều rất tuyệt, lại là chàng trai đam mê với đua xe tốc độ… không gì không biết, tài năng lẫn nhan sắc đều vẹn toàn.

Với ánh hào quang hiện tại của một chàng trai mới hơn 20 tuổi, Vương Nhất Bác đã trở thành người được sùng bài trong lòng vô số fan hâm mộ. Nhưng không ngờ rằng nam ca sỹ lại “vô chứng thượng đồi”. Khi đang học trung học cơ sở, Vương Nhất Bác đã ra nước ngoài trở thành thực tập sinh, sau lại thực tập ở Hàn Quốc.

Ở Trung Quốc, anh chàng không hề có bằng đại học, không hiểu bằng cách nào lại có được giấy xác nhận người dẫn chương trình. Tuy nhiên, những điều này cũng không hề ảnh hưởng gì đến sự yêu thích của fan dành cho anh.

Về Uông Hàm, khả năng dẫn chương trình của anh vô cùng nổi tiếng, có thể cùng với Hà Cảnh trở thành Nhất ca trong giới MC của đài Hồ Nam, được nhiều người yêu thích. Tiền Phong cũng là MC nhiều năm trong Thiên thiên hướng thượng, có thể nói là trưởng thành cùng chương trình.

Còn Đại Trương Vỹ, mặc dù xuất thân là ca sĩ nhưng luôn lấy thân phận tạo tiếng cười cho khán giả để bước vào ngành giải trí. Vì vậy, anh luôn tạo trò vui vẻ, mang lại tiếng cười cho mọi người. Trong chương trình, Đại Trương Vỹ có địa vị quan trọng, đảm nhận vai trò khoáy động bầu không khí, năng lực chuyên môn vô cùng tốt.

Trong những người họ thì Vương Nhất Bác không có cảm giác “tồn tại” nhất khi trong chương trình nam ca sỹ không nói gì nhiều, chỉ phụ trách vũ đạo và mảng đẹp trai. Fan cũng không dám khen năng lực dẫn chương trình của thần tượng. Không biết với yêu cầu chỉnh sửa lần này của Tổng cục thì liệu rằng đài truyền hình Hồ Nam có còn để cho Vương Nhất Bác dẫn chương trình sắp tới hay không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem quyết định chính thức nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất