Phim Ảnh

Vương Nguyên xuất hiện trên tạp chí du lịch: Trông ủ rũ, thiếu sức sống hay đang phá vỡ xiềng xích?

Nga Cao
Chia sẻ

Bộ ảnh lần này của Vương Nguyên như thế nào?

Vương Nguyên sinh ngày 8 tháng 11 năm 2000 tại Trùng Khánh, là thành viên của nhóm nhạc thiếu niên thần tượng Trung Quốc TFBOYS. Vương Nguyên có niềm đam mê rất lớn đối với ca hát. Khi còn nhỏ, ý niệm của cậu về ca hát rất đơn thuần: hát vì yêu thích. Trong một lần phỏng vấn hậu trường của chương trình “Thiếu Niên Trung Quốc Cường”, Vương Nguyên chia sẻ rằng cậu được tiếp xúc với âm nhạc dân ca từ rất sớm do người thân trong gia đình, nhất là cha và ông đều thích dòng nhạc này. Với sự động viên của gia đình, Vương Nguyên tham gia và đạt giải trong cuộc thi hát dân ca dành cho thiếu nhi. Từ đó, mơ ước của cậu là trở thành ca sĩ chuyên nghiệp như Tống Tổ Anh.

Mới đây, Vương Nguyên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Condé Nast Traveler chụp tại Trùng Khánh, nhưng đã có rất nhiều lời chê bai:

“Đây vốn là tạp chí du lịch thì trông biểu cảm của Vương Nguyên không hợp lắm, trông cứ nhàn nhạt rồi ủ rũ nhìn như không hứng thú. Cả bộ ảnh chụp nguyên 1 biểu cảm trông chẳng có chút gì gọi là mời gọi để đi du lịch”.

Tuy nhiên, bộ ảnh này vẫn giành được nhiều lời khen:

“Từ thần thái, trang phục, kể cả không gian xung quanh, màu sắc như thể đưa người xem đến tận Trùng Khánh và hiện hữu trước mặt. Cổ điển, hiện đại kết hợp, mọi thứ trở nên kinh diễm trước vẻ đẹp của Trùng Khánh, lại nổi bật khi có thiếu niên Trùng Khánh đã trưởng thành như Vương Nguyên xuất hiện. Thật sự phong cách của Vương Nguyên trước giờ vẫn là những điều khiến người ta phải từng ngày mở mang tầm mắt, có những thứ không phải cứ nhìn là sẽ thấy. Sự thành thục của cậu trước giờ luôn khiến người hâm mộ như chúng ta bất ngờ”.

“Theo cảm nhận một số người khác mà nói, tạp chí về du lịch, vốn dĩ có tư tưởng “đã đi thì dứt khoát đi”: Thả lỏng bản thân, tự do tự tại, phá vỡ quy luật xiềng xích. Trong không gian u tối trở thành điểm sáng rực rỡ nhất.
Mỗi tấm ảnh đều khoác lên mình mỗi một ý nghĩa, đem lại cảm giác khác nhau, thật sự rất có cảm giác “du lịch”. 

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất