Phim Ảnh

Vương Nguyên và 'Đại chúa tể' đứng đầu BXH diễn viên - phim Hoa ngữ tuần 5 năm 2020

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên trẻ Vương Nguyên và dự án phim Đại chúa tể đang gây sốt, đứng đầu một số bảng xếp hạng ở Trung Quốc!

Theo thông kê mới nhất từ Data Win, bộ phim cổ trang Đại chúa tể đang thu hút sự quan tâm của khán giả và trở thành một trong những bộ phim gây ảnh hưởng nhất tại Trung Quốc trong tuần thứ 5 của năm 2020 (được tính từ ngày 27/01 đến 02/02). Bên cạnh đó, Vương Nguyên (TFBOYS) đã đứng đầu bảng xếp hạng những diễn viên xuất sắc nhất trên thị trường trong tuần. Ngoài ra, cậu ấy cũng giành hạng Quán quân trong bảng xếp hạng diễn viên nổi tiếng của AI MAN.

Danh sách các bộ phim hot trong tuần.

Vương Nguyên đứng đầu danh sách diễn viên.

Vương Nguyên

Nhậm Gia Luân

Đàm Tùng Vận

Âu Dương Na Na

Hồ Nhất Thiên

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trần Triết Viễn

Cao Vỹ Quang

Lạc Minh Cật

Diệp Thanh

Bên cạnh đó, phía studio của chàng ngôi sao sinh năm 2000 cũng đã phát hành loạt ảnh tạo hình cổ trang trên mạng xã hội Weibo. Được biết, phim thể loại giả tưởng cổ trang, được làm dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Tàm Thổ Đậu.

Nội dung phim sẽ kể về câu chuyện tình yêu giữa Mục Trần (Vương Nguyên) và Lạc Ly (Âu Dương Na Na), hai con người tài hoa có số mệnh đặc biệt đến từ những bộ tộc khác nhau. Họ gặp và phải lòng đối phương ở Linh Lộ sau một sự cố bất ngờ. Mục Trần là thiếu chủ của Mục Vực trong Bắc Linh cảnh đến từ Bắc Linh đại lục, đồng thời là con trai của thần nữ Phù Đồ Thần Tộc Thanh Diễn Tĩnh. Trong khi, Lạc Ly là Nữ hoàng kế nhiệm của Lạc thần tộc trong tương lai.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất