Phim Ảnh

Vương Nguyên trưởng thành trong bộ vest đen - Phạm Thừa Thừa hóa thiếu niên quý tộc sang trọng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vương Nguyên, Phạm Thừa Thừa đã gây chú ý với hình ảnh riêng biệt của cả hai và thu hút ánh nhìn của người hâm mộ.

Gần đây khi xuất hiện ở chương trình Điên phong cao quang giả (巅锋高光者), Vương Nguyên đã xuất hiện đầy lịch lãm, lịch thiệp khi ngồi trò chuyện cùng người dẫn chương trình trong bộ vest đen. Xuất hiện với bộ vest trước ống kính của chương trình, Vương Nguyên cho thấy sự trưởng thành, soái khí nhưng không mất đi cảm giác của một chàng trai trẻ. Dưới ánh đèn chiếu rọi càng cho thấy được ngũ quan tinh tế của anh chàng Vương Nguyên.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Ngoài vẻ ngoài lịch lãm đó, Vương Nguyên còn thẳng thắn bày tỏ tâm tư của mình với vị trí là một minh tinh lưu lượng. Từ những câu trả lời về tình cảm cá nhân, quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của người hâm mộ đã có thể thấy được cách suy nghĩ sâu xa của anh chàng Vương Nguyên. Tuy tuổi đời còn nhỏ nhưng đã có những cái nhìn, những suy nghĩ rất riêng và trưởng thành.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Cách đây không lâu, bằng chính nổ lực, cố gắng của bản thân mà Vương Nguyên đã thành công thi vào ngôi trường âm nhạc Berklee ở Boston, Massachusetts, Mỹ. Anh chàng như ở ẩn một thời gian sau khi vào trường nhưng gần đây đã xuất hiện ở sân bay Nhật Bản để tham gia ghi hình cho một chương trình.

Mới đây, bộ ảnh mới của Phạm Thừa Thừa đã được đăng tải. Trong ảnh, anh chàng với phong cách thời trang mang đậm màu sắc, hơi hướng Đông Phương cùng những đường nét thêu thùa kỹ thuật, kỹ càng. Với những họa tiết được thêu mang đậm hơi hướng cổ trang của các triều đại như cảnh thái lam, ngọc điêu,… tất cả đều là kỹ nghệ truyền thống và thể hiện được hình thái uy nghi thuộc về kinh đô năm xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất