Phim Ảnh

Vương Nguyên kiến nghị và mong không còn bạo lực mạng: Cư dân mạng nên suy nghĩ kỹ trước khi gõ phím

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) đã đăng tải một video, trong đó thành viên TFBoys Vương Nguyên nói về bạo lực mạng. Đồng thời qua đó kêu gọi mọi người ngừng hành động bạo lực này và suy nghĩ kỹ càng trước khi gõ phím.

Vào ngày 17/10, UNICEF đã đăng tải một đoạn video, Vương Nguyên nói về bạo lực mạng: Hiện tại mạng lưới xã hội ngày càng phổ biến hơn, càng ngày càng phát triển, bạo lực mạng việc này đã không còn là chuyện hiếm thấy nữa. Mọi người có thể hiểu rằng là tôi mắng bạn một câu thì chuyện cũng không gì to tát nhưng bạn có nghĩ qua bạn sẽ bị một nghìn người vào la mắng mình hay cảm giác tổn thương sau khi bị họ chửi rủa.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba khoe ngoại hình hoàn mỹ, biệt danh 'Ba Béo' hẳn đã bị xóa mất

Vương Nguyên tiếp tục: Cảm giác tổn thương đó nghiêm trọng đến mức nào, nó lớn đến mức nào, tôi tin chắc rằng ai nấy đều có thể suy nghĩ ra được. Khi tôi đang định nói ra một câu hay gõ ra những hàng chữ, tôi sẽ nghĩ câu nói hay dòng chữ đó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến họ, sẽ để lại hậu quả như thế nào. Kiến nghị mọi người không nên và đừng có bạo lực trên mạng, sau đó là suy nghĩ cẩn trọng trước những gì mình làm.

Xem thêm: 6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

Năm 2017, Vương nguyên trở thành sứ giả trẻ tuổi trong mảng giáo dục của UNICEF. Đến tháng 11/2018, vừa tròn 18 tuổi, Vương Nguyên trong vai trò đại sứ của UNICEF đã phải luôn quan tâm đến sự trưởng thành và sức khỏe của trẻ em.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất