Phim Ảnh

Vương Hạo Tín với 'Giải quyết sư', Mã Quốc Minh với 'Người hùng blouse trắng' tranh giành giải Thị đế TVB

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lễ trao giải TVB 2019 đã sắp đến và các nghệ sĩ TVB đang rất chờ đợi cho kết quả của tối hôm đó. Giải Thị hậu, Thị đế vẫn chưa công bố diễn viên có trong danh sách nhưng chủ đề trao giải này đã trở thành đề tài bàn luận khá xôn xao.

Bộ phim Tòa nhà Kim Tiêu do Trần Sơn Thông, Lý Thi Hoa đóng chính cũng giành được khẩu bia tốt; Trần Sơn Thông tháng sau sẽ tổ chức lễ kết hôn, và có cơ hội song hỷ lâm môn nếu giành được giải Thị đế.

Vương Hạo Tín lần đầu giành được giải Thị đế là nhờ vào Bước qua ranh giới(踩過界) vào năm 2017. Bộ phim khánh đài Giải quyết sư năm nay, Vương Hạo Tín đã bỏ ra không ít tâm huyết để diễn nhân vật này, nam diễn viên thản nhiên nói về hi vọng giành được Thị đế lần này: “Tôi muốn có nó vì tôi xem đây như một sự khích lệ. Tuy nhiên cũng phải đợi khán giả đánh giá và ủng hộ. Đồng thời tôi cũng để việc nhận được giải ở vị trí thứ hai, vì vị trí đầu tiên của tôi là diễn sao cho thật tốt”.

Xem thêm: Vương Nguyên kiến nghị và mong không còn bạo lực mạng: Cư dân mạng nên suy nghĩ kỹ trước khi gõ phím

Vương Hạo Tín trong vai Orson Ngao Hy Thần có thân thủ rất tốt và để diễn tốt vai này, Vương Hạo Tín đã dành không ít thời gian để học kỹ thuật tập kích cận thân. Ngoài ra, Vương Hạo Tín chia sẻ rằng quyền cước không có mắt nên có một cảnh phim, nam diễn viên bị đánh đến bị chảy máu mũi và từng lo lắng sẽ bị phá tướng, “mũi tôi vừa sưng vừa đau và không ngừng chảy máu, lúc nôn ra thì máu xuất hiện dưới đất rất nhiều”.

Từ việc này làm Vương Hạo Tín cảm thấy diễn viên hành động thực sự rất gian khổ, tuy nhiên anh chàng vẫn cảm thấy có hứng thú nếu được phát triển ở phương diện làm phim hành động.

Xem thêm: Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh diện trang phục trắng đen như tình nhân xuất hiện tại lễ phim điện ảnh

Một ứng cử viên nổi tiếng khác là Quách Tấn An - người đã giành giải Thị đế được 3 lần, năm nay nhờ vào vai diễn Dương Dật Thao trong Người hùng blouse trắng mà nhận được không ít lời khen. Có người nói nếu năm nay Quách Tấn An nhận được giải Thị đế thì sẽ phá kỷ lục của những người từng nhận giải Thị đế.

Gần đây, khi xuất hiện ở buổi họp báo, phóng viên hỏi Quách Tấn An nghĩ ai sẽ có cơ hội nhận giải Thị đế năm nay thì nam diễn viên trả lời đó là Mã Quốc Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất