Phim Ảnh

Vương Hạc Đệ và Bành Tiểu Nhiễm nên duyên trong 'Chiếc bật lửa và váy công chúa'?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Vương Hạc Đệ và Bành Tiểu Nhiễm sẽ hợp tác trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Twentine - Chiếc bật lửa và váy công chúa.

Chiếc bật lửa và váy công chúa là một trong những tiểu thuyết ngôn tình đề tài hiện thực, thanh xuân vườn trường vô cùng nổi tiếng, được đông đảo đọc giả đón nhận của tác giả Twentine. Tác phẩm xoay quanh hai nhân vật chính Lý Tuân và Chu Vận. Lý Tuân giống như đám cỏ dại ở một vùng đất cằn cỗi, dù gặp khó khăn trắc trở lớn đến thế nào đi chăng nữa vẫn cố chấp sinh trưởng. Nếu như nói cuộc sống của Chu Vận từ trước giờ luôn biểu hiện thuận buồm xuôi gió, yên tĩnh vậy thì sự xuất hiện của Lý Tuấn đã phá vỡ tất cả. Cậu là chuyến phiêu lưu đầu tiên cũng là duy nhất trong cuộc đời của cô.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin ekip sản xuất phim Đông cung là Đường Đức ảnh thị đã mua bản quyền của Chiếc bật lửa và váy công chúa và chuẩn bị chuyển thể thành phim. Nam chính do Vương Hạc Đệ đảm nhận, nữ chính đang mới Bành Tiểu Nhiễm.

Dù chỉ mới bước chân vào ngành giải trí Hoa ngữ nhưng Vương Hạc Đệ đã có thể tạo được tiếng vang nhờ vào vai chính trong phim truyền hình Tân Vườn sao băng (2018). Sau đó, Vương Hạc Đệ cũng được giao đảm nhận vai chính một số tác phẩm truyền hình.

Trong khi đó, Bành Tiểu Nhiễm được biết đến là nữ diễn viên, MC người Trung Quốc sinh năm 1990, tốt nghiệp đại học truyền thông Trung Quốc. Cô dấn sân sang lĩnh vực diễn viên với bộ phim kinh dị đầu tay Linh hồn đưa đò (2014) và được mọi người bắt đầu biết đến với tác phẩm Lão cửu môn (2016). Tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng nhờ vào tác phẩm Đông cung phát sóng vào giữa tháng 2 năm 2019. Thế nhưng, Đông cung kết thúc thì tên tuổi của Bành Tiểu Nhiễm cũng dần lặn mất từ đó.

Hy vọng với sự kết hợp lần này trong tác phẩm của Twentine có thể tạo nên bước ngoặt mới cho dàn nam nữ chính.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất