Phim Ảnh

Bị đồn cố tình chen chân vào hôn nhân giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy, Vương Âu khởi tố kẻ tung tin thắng kiện hơn 30 triệu đồng

Âu Vì
Chia sẻ

Sau khi mang tiếng oan là kẻ thứ ba chen chân vào hôn nhân giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy, cuối cùng Vương Âu cũng lấy lại danh dự khi thắng vụ kiện với kẻ tung tin mình là tiểu tam phá hoại gia đình người khác.

Trước đây, Dương Mịch cùng Lưu Khải Uy vốn là cặp vợ chồng mẫu mực điển hình trong giới giải trí. Thế nhưng vào tháng 12 năm ngoái, cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn, khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối thay họ. Về nguyên nhân khiến cặp đôi “đường ai nấy đi” có nhiều nghi vấn được đặt ra, trong đó chủ yếu là mối quan hệ giữa cả hai với người thứ ba.

Dương Mịch được cho là có tình ý với những nam diễn viên khác trong đó có Tạ Đình Phong và Lý Dịch Phong vì tương tác giữa cô và họ đem lại sự “ngọt ngào” vượt mức tình bạn. Trong khi đó, vấn đề xuất phát từ Lưu Khải Uy lại được cho là nguyên nhân chính dẫn đến hôn nhân tan vỡ, vì nam diễn viên có “phốt” ngoại tình khi những hình ảnh được xem là “đọc kịch bản đêm khuya” với đồng nghiệp Vương Âu.

Mặc cho Lưu Khải Uy và Vương Âu lên tiếng giải thích mối quan hệ cả hai là trong sạch, thế nhưng trong mắt nhiều người giữa họ có điều gì đó không bình thường và đây mới là nguyên nhân chính dẫn đến hạnh phúc giữa Dương Mịch - Lưu Khải Uy không còn như trước nữa.

Sáng nay (27/05), tòa án Nhân dân Khu Hải Điến Bắc Kinh thị công bố vụ kiện Vương Âu tố cáo kẻ tung tin đồn “Vương Âu nói Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ly hôn, thừa nhận chuyện xấu cùng với Lưu Khải Uy, đã ly hôn nên không có chuyện can dự vào hôn nhân người khác“, những lời nói cùng nội dung này đã xâm phạm vào quyền danh dự, nhân phẩm của Vương Âu. Để bảo vệ quyền lợi và danh tiếng của mình, nữ diễn viên yêu cầu vị doanh nhân tung tin kia công khai nhận lỗi, yêu cầu đền bù 353 ngàn NDT (tương đương 1,2 tỷ đồng) phí tổn hại tinh thần.

Cuối cùng pháp viện trải qua quá trình thẩm tra xử lý đưa ra phán quyết cuối cùng, yêu cầu bị cáo nhận lỗi trước Vương Âu, tài khoản tung tin phải đăng bài xin lỗi để liên tục trong vòng 7 ngày, cũng bồi thường cho Vương Âu tổn thất tinh thần 5 ngàn NDT kèm theo chi phí hợp lý 5 ngàn NDT, còn lại bác bỏ những yêu cầu, tố tụng khác của Vương Âu.

Khi công bố chuyện ly hôn, cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều tuyên bố họ chia tay trong hòa bình, tương lai cả hai sẽ luôn chăm sóc, bảo vệ nuôi dưỡng con gái Tiểu Gạo Nếp, cùng lấy thân phận là bạn bè, bằng hữu chân thành chúc phúc lẫn nhau trong tương lai. Hy vọng mọi người quan tâm chú ý đến những tác phẩm của họ, không suy đoán, đồn đại quá nhiều vào chuyện riêng tư của giới nghệ sỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất