Phim Ảnh

Bấn loạn với dàn ‘soái ca’ cực phẩm trong teaser đầu tiên của 'Vườn sao băng' bản cổ trang

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim Flower Crew: Joseon Marriage Agency được xem như drama 'Vườn sao băng' phiên bản cổ trang, nơi hội tụ những chàng ‘soái ca’ cực phẩm như Kim Min Jae và Seo Ji Hoon đã phát hành teaser đầu tiên.

Vào ngày 12/08, jTBC đã phát hành teaser cho bộ phim sắp lên sóng Flower Crew: Joseon Marriage Agency. Teaser đầu tiên này tập chung giới thiệu về nhân vật nữ chính do Gong Seung Yeon thủ vai và 4 chàng ‘soái ca’ cực phẩm Kim Min JaeSeo Ji HoonByeon Woo Seok và Park Ji Hoon (Wanna One). Mặc dù chỉ kéo dài vỏn vẹn 27 giây nhưng teaser nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu thích nhiều của khán giả.

Gong Seung Yeon

Seo Ji Hoon

Về Flower Crew: Joseon Marriage Agency, đây là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên kể về Lee Soo (Seo Ji Hoon), một thợ rèn bình thường ở nông thôn. Cuộc sống của Lee Soo đột nhiên thay đổi ở tuổi 23 khi bất ngờ trở thành Vua của Joseon. Trong khi đó, mối tình đầu của Lee Soo là Gae Ddong (Gong Seung Yeon). Anh yêu cô trước khi lên ngôi.

Kim Min Jae

Byeon Woo Seok

Park Ji Hoon

Vua Lee Soo muốn kết hôn với Gae Ddong, nhưng vì xuất thân khiêm tốn của cô, điều đó là gần như không thể. Để kết hôn với Gae Ddong, Lee Soo thuê nhóm mai mối Flower Crew. Nhóm này bao gồm 3 người đàn ông đẹp trai: Ma Hoon (Kim Min Jae), Do Joon (Byeon Woo Seok) và Ko Young Soo (Park Ji Hoon) và chỗ họ là nơi mai mối tốt nhất ở Joseon. Vua Lee Soo yêu cầu nhóm Flower Crew giúp Gae Ddong thành một người phụ nữ quý phái.

” Flower Crew: Joseon Marriage Agency” Teaser

Theo dự kiến, Flower Crew: Joseon Marriage Agency sẽ được lên sóng trên jTBC vào ngày 02/09/2019.

Xem thêm: 'Melting Me Softly' kết nạp thêm thành viên mới - Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Ji Chang Wook trên phim trường

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất