Phim Ảnh

Vùng mắt của Khả Ngân bị sưng to trong lúc đang quay 'Hậu duệ mặt trời Việt Nam'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Nữ chính Khả Ngân trong vai bác sĩ Hoài Phương của "Hậu duệ mặt trời Việt Nam" bị dị ứng thuốc khiến vùng mắt sưng to. Hiện tại cô vẫn đang trong quá trình quay phim cùng Song Luân, Hữu Vi, Cao Thái Hà...

Hậu duệ mặt trời Việt Nam là tựa phim Việt đang được bàn tán nhiều nhất trong những ngày qua. Khởi chiếu hai tập đầu tiên vào ngày 29/09, đến nay bộ phim đã trải qua 6 tập với những khen chê trái chiều. Khách quan mà nói, nếu so sánh với bản gốc của Song Joong Ki - Song Hye Kyo thì bộ phim Việt hóa của đạo diễn Trần Bửu Lộc còn nhiều điểm chưa tốt, nhưng nếu đặt độc lập thì chất lượng đã tốt hơn mặt bằng chung các phim truyền hình Việt Nam trong thời gian qua.

Mặc dù đã lên sóng, thế nhưng bộ phim vẫn còn đang được quay những tập tiếp theo tại Phú Yên. Được biết, dự án được thực hiện theo hình thức “cuốn chiếu” giống mô hình quay phim của Hàn Quốc hiện nay, phim quay đến đâu sẽ phát sóng đến đó. Chính vì thế, trong lúc khán giả đang thưởng thức những tập đầu tiên thì dàn diễn viên vẫn đang dầm mưa dãi nắng để thực hiện những cảnh quay khác.

Là một phim hành động - tình cảm với yếu tố quân đội và những trận chiến, cộng thêm môi trường khắc nghiệt của khí hậu vùng đất Phú Yên, dàn diễn viên đã gặp không ít khó khăn, bệnh tật. Trong suốt quá trình quay phim, việc đen da, cảm cúm, say nắng cho đến những tai nạn trường quay… là điều diễn ra đối với mọi thành viên trong đoàn. Các diễn viên nam như Song Luân, Hữu Vi cũng phải “than trời” với áp lực quay phim và những chấn thương.

Mới đây, quản lý của nữ chính Khả Ngân vừa đăng tải một hình ảnh khiến công chúng hoang mang. Theo đó, nữ diễn viên kiệt sức và đau đầu nên phải uống thuốc, nhưng bất ngờ bị dị ứng thuốc khiến vùng mắt của cô bị sưng to. Có thể nói, đây là tình trạng nghiêm trọng đối với một diễn viên khi một phần trên khuôn mặt gặp vấn đề. Lịch quay sát sao khiến cho các diễn viên không được nghỉ ngơi đầy đủ nên dễ mắc bệnh hơn.

Được biết, hiện tại đoàn phim đang phải thu xếp để Khả Ngân được vào bệnh viện để tiêm thuốc, truyền dịch và nghỉ ngơi trong một ngày. Hy vọng rằng bác sĩ Hoài Phương sẽ sớm hồi phục để tiếp tục quay phim cùng Duy Kiên.

Trước đó, Khả Ngân cũng gặp nhiều chấn thương khác trong quá trình quay phim. Ở một cảnh quay dưới biển, cô suýt ngộp nước khiến quản lý và người hâm mộ lo lắng. Hoặc trong một bức ảnh hậu trường được đăng tải, Khả Ngân “khoe” làn da tay bị cháy nắng, phồng rộp khiến mọi người không khỏi xót xa.

Mong rằng những ngày tháng vất vả của đoàn phim Hậu duệ mặt trời Việt Nam sẽ được đền đáp xứng đáng bằng tình yêu của khán giả.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất