Phim Ảnh

Vừa về nước, Park Bo Gum đã quấn quýt 'hẹn hò' cùng V, thể hiện mình là fan 'cứng' của BTS

Theo Naver
Chia sẻ

Thông qua bức ảnh trên mạng, Park Bo Gum đã cho khán giả thấy cái nhìn thoáng qua về khoảng thời gian vui vẻ bên cậu em thân thiết - V (BTS).

Vào ngày 18/02, Park Bo Gum đã chia sẻ hai bức ảnh dễ thương cùng chàng ca sĩ V của nhóm BTS lên trên tài khoản Twitter cái nhân của mình. Nam diễn viên đã thể hiện khía cạnh của một ARMY khi viết trong chú thích rằng: “Hy vọng vì những ngày tốt đẹp hơn (좋은 날이 훨씬 더 많기를: Hoping For More Good Days).

Được biết, đây là lời bài hát được trích ra từ ca khúc Two! Three!, bản nhạc mà BTS dành riêng cho người hâm mộ của mình. Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1993 cũng kèm theo biểu tượng trái tim màu tím. Như đã trở thành một cách mà BTS và ARMY thể hiện tình yêu của họ cho nhau.

Trong bức ảnh được chia sẻ, Park Bo Gum và Kim Tae Hyung khoe vẻ đẹp quyến rũ tự nhiên của họ với bộ trang phục ngày thường giản dị. Nam chính Encounter mặc chiếc áo hoodie trắng, V mặc áo phông tròn đơn giản màu đen. Tuy vậy nhưng họ thực sự tỏa ra sức hút khiến người hâm mộ bấn loạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Vào ngày 16 vừa qua, Park Bo Gum đã tổ chức buổi fan meeting tại Bangkok, Thái Lan. Như mong đợi, sự kiện diễn ra suôn sẻ, thành công tốt đẹp. Nam diễn viên vừa trở về nước vào ngày hôm qua (17/02) thông qua sân bay quốc tế Incheon. Mặt khác, BTS đã trở lại Hàn Quốc vào sáng ngày nay (18/02) sau khi kết thúc buổi hòa nhạc diễn ra tại Nhật Bản, sự kiện nằm trong tour diễn thế giới mang tên LOVE YOURSELF.

Park Bo Gum và V được biết đến là cặp bạn thân nổi tiếng, họ thường thể hiện sự ủng hộ của mình cho các dự án khác của nhau, thậm chí đi du lịch cùng nhau khi rảnh rỗi.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất