Phim Ảnh

Vừa tung trailer mới, ‘X-Men: Dark Phoenix’ ra tiếp phiên bản quốc tế hấp dẫn hơn bao giờ hết!

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Phiên bản quốc tế này chắc chắn là trailer cuốn hút, hồi hộp nhất của bom tấn "X-Men: Dark Phoenix" từ trước tới nay.

Chỉ mới 2 ngày trước, bom tấn mới nhất của series nổi tiếng X-Men, có tựa đề Dark Phoenix (tạm dịch: Phượng Hoàng Hắc Ám) đã ra mắt trailer chính thức thứ hai. Là phần phim tiếp nối của loạt X-Men: First Class, Dark Phoenix có cùng dàn diễn viên nổi tiếng đã làm nên thành công trước đó gồm James McAvoy (Charles Xavier), Michael Fassbender (Magneto), Jennifer Lawrence (Mystique) Evan Peters (Quicksilver). Bộ phim do Simon Kindberg - người từng đóng vai trò sản xuất các phần X-Men trước đây làm đạo diễn, và được viết nhạc bởi Hans Zimmer, tác giả của rất nhiều bản nhạc phim đình đám trong The Dark Knight, Interstellar, Inception…

Dù đã tung ra hai trailer chính thức, nhưng nhà sản xuất 20th Century Fox vẫn chưa hề có ý định dừng lại. Vừa qua, một phiên bản trailer quốc tế đã rò rỉ trên mạng, trong đó miêu tả kỹ hơn nhiều nội dung phim so với hai trailer trước.

Trailer quốc tế.

Thuở nhỏ, Jean Grey (Sophie Turner thủ vai) đã là một dị nhân quyền năng với sức mạnh ngoại cảm và di chuyển vật thể. Tuy nhiên, do chưa làm chủ được năng lực của mình mà cô bé bị những dòng suy nghĩ của mọi người xung quanh quấy nhiễu không ngừng. Một lần đang đi xe cùng cha mẹ trên đường, Jean hết chịu nổi những tiếng nói vang vọng trong đầu và gây ra tai nạn. Sau khi thoát nạn bình an vô sự, Jean Grey gặp được giáo sư Charles Xavier và gia nhập ngôi trường dị nhân của ông.

Nhiều năm sau đó, Jean cùng nhóm X-Men vừa chiến thắng ác nhân Apocalypse trong phần trước (2016) và nổi tiếng toàn thế giới. Danh hiệu “anh hùng” này đã khiến Charles đắc ý, tới mức trong một nhiệm vụ ngoài không gian của nhóm X-Men, anh đã yêu cầu Jean đi lên con tàu gặp nạn bất chấp nguy hiểm.

Sự cố xảy ra và Jean bị mắc kẹt trong chiếc phi thuyền nổ tung. Tuy nhiên thay vì mất mạng, quầng năng lượng khổng lồ đã gây ra tai nạn lại xâm nhập vào người Jean, chữa lành mọi thương tích và đưa cô trở về an toàn.

Sau khi quay lại Trái Đất, nhóm X-Men nghi ngờ chuyện xảy ra với Jean nên đã kiểm tra tâm trí cô. Charles Xavier bàng hoàng khi phát hiện bên trong Jean một quyền năng mang sức mạnh khủng khiếp có tên Phượng Hoàng (Phoenix).

Biết rằng Jean rất dễ mất kiểm soát, nhóm X-Men, dẫn đầu bới Mystique đã tìm cách tiếp cận và xoa dịu Jean Grey. Nhưng quyền năng Phoenix quá mạnh khiến Jean nổi điên và tấn công chính đồng đội của mình.

Sau khi gây tai nạn, Jean bỏ đi và được tiếp cận bởi một người phụ nữ bí ẩn tự xưng là Smith (Jessica Chastain thủ vai). Smith cho Jean biết nguồn gốc của thực thể vũ trụ Phoenix đang cư ngụ bên trong cô, và nói thêm rằng Phoenix đã phá hủy mọi thứ nó tiếp xúc, trừ Jean. Là cá thể đầu tiên chứa đựng được Phoenix, Jean được hứa hẹn sẽ sở hữu quyền năng sánh tựa thần linh.

Không thể để Jean gây họa, nhưng cũng không có cách nào ra tay với cô, nhóm X-Men lâm vào tình thế khó khăn. Thậm chí, dị nhân Magneto/Erik Lehnsherr - kì phùng địch thủ của nhóm X-Men cũng tìm cách can thiệp. Nhưng năng lực của anh vẫn chẳng xi nhê gì với Phoenix, vốn đang chịu sự thao túng của Smith.

Mâu thuẫn trong phim đạt đến cao trào khi Smith và Jean Grey quay sang tấn công nhau, tạo ra một quầng xoáy năng lượng cực mạnh, đe dọa tính mạng của vô số người. Scott Summer/Cyclops - bạn trai của Jean dường như là người duy nhất còn cơ hội cứu lấy cô.

X-Men: Dark Phoenix dự kiến sẽ công chiếu trên toàn thế giới từ ngày 7/6 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất