Phim Ảnh

Vừa kết thúc 'Melting Me Sofly', Ji Chang Wook lại lao vào một dự án mới

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim tiếp theo của Ji Chang Wook có thể được quyết định sớm sau khi "Melting Me softly" kết thúc!

Vào ngày 18 tháng 11, Sports Donga đã báo cáo rằng Ji Chang Wook đang trong giai đoạn cuối cùng để xem xét dự án tiếp theo của anh ấy sau Melting Me Softly của tvN. Bộ phim mà Ji Chang Wook được mời là LUCA của đạo diễn Kim Hong Seon, người chỉ đạo Voice của OCN. Đạo diễn này và Ji Chang Wook trước đây đã từng làm việc với nhau thông qua Warrior Baek Dong Soo của SBS.

Công ty quản lí của Ji Chang Wook, Glorious Entertainment đã tuyên bố với Star Today, “đó là sự thật rằng anh ấy đã được cung cấp một vai trò trong LUCA. Anh ấy đang xem xét lời đề nghị”.

Theo Sports Donga, thì LUCA, sẽ là một bộ phim được sản xuất trước 12 tập và phát sóng trên tvN vào khoảng đầu hoặc giữa năm 2020.

Nguồn tin từ tvN chia sẻ, “LUCA, là một trong những dự án chúng tôi đang nghĩ đến việc lên lịch và không có gì được quyết định. Đúng là chúng tôi đã gửi lời đề nghị Ji Chang Wook, nhưng sự xuất hiện của anh ấy vẫn chưa được xác nhận”.

LUCA dựa trên đề xuất của Charles Darwin rằng tất cả các loài sự sống đã đi xuống theo thời gian từ tổ tiên chung. Di truyền học là một chủ đề chưa được đề cập trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Một nguồn tin trong ngành truyền hình chia sẻ, “Ji Chang Wook đang làm việc chăm chỉ thể hiện những khía cạnh khác nhau của anh ấy và tạo ra sự thay đổi thông qua diễn xuất. Thông qua LUCA bạn sẽ có thể thấy một khía cạnh của Ji Chang Wook mà bạn chưa thể nhìn thấy”.

Biên kịch Chun Sung Il của Thợ săn nô lệ, The Package sẽ chắp bút LUCA.

Trong khi đó, Ji Chang Wook sẽ tổ chức buổi gặp gỡ người hâm mộ của anh ấy, ở Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Philippines và Hàn Quốc, bắt đầu vào năm tới, vào ngày 10 tháng 1.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất