Phim Ảnh

'Vua Gia Khánh' Đàm Tuấn Ngạn trở thành nghi phạm giết người trong phim mới

Nhật Ngân
Chia sẻ

Đàm Tuấn Ngạn đang được người hâm mộ TVB yêu thích bởi lối diễn xuất thu hút trong vai Gia Khánh đế (phim "Thiên mệnh"). Sắp tới, khán giả lại có dịp gặp gỡ anh trong phim "Lời thú tội của kẻ sát nhân sau 18 năm", bên cạnh nữ diễn viên Huỳnh Trí Văn.

Tháng 6 vừa qua, ekip làm phim Lời thú tội của kẻ sát nhân sau 18 năm - tựa gốc Thập bát niên hậu đích sát nhân cáo bạch đã có buổi ra mắt tạo hình. Khi những hình ảnh đầu tiên được đưa ra, nhiều khán giả cảm thấy phấn khích trước sự góp mặt của dàn cast dày dạn kinh nghiệm.

Hình ảnh những diễn viên trong buổi ra mắt tạo hình phim

“Không hổ danh là con trai Địch Long”, khán giả đã tấm tắc khen ngợi Đàm Tuấn Ngạn như thế khi xem anh đóng vai vua Gia Khánh trong Thiên mệnh. Kể từ ngày hợp tác với TVB, cơ hội của nam diễn viên ở mảng phim truyền hình bắt đầu rộng mở.

Đàm Tuấn Ngạn đang được TVB trao nhiều cơ hội đóng nam chính

Trong phim Lời thú tội của kẻ sát nhân sau 18 năm, Đàm Tuấn Ngạn thủ vai một kế toán, đồng thời cũng là một kẻ lừa đảo tinh vi. Cùng với hai người bạn là Trần Sơn ThôngHà Viễn Đông, cả ba trở thành nghi phạm trong một vụ án giết người 18 năm về trước.

Cảnh sát điều tra vụ án đó là nhân vật của Huỳnh Trí Văn, một nữ đốc sát của Tổ trọng án. Từng vào một vai nặng ký trong Ba người phụ nữ một nguyên nhân, nữ diễn viên chia sẻ “không thể thoát vai, phải dùng 2 tháng điều chỉnh cảm xúc của mình, sau này trong lúc quay hay sau lúc quay, đều phải làm chút việc giảm bớt căng thẳng”. Đến với bộ phim này, cũng lại là phim nặng tâm lý, cô cho biết khi quay rất áp lực và ai cũng diễn rất nhập tâm.

Huỳnh Trí Văn ngày càng khẳng định năng lực của mình khi vào những vai diễn khó

Bên cạnh nội dung thu hút, tuyến tình cảm của các nhân vật cũng gợi sự tò mò. Lần đầu tiên, Đàm Tuấn Ngạn đóng cặp với cả Huỳnh Trí Văn và Triệu Hy Lạc. Nữ diễn viên Dương Tú Huệ cũng góp mặt trong vai cô gái câm điếc và phải lòng một đại ca xã hội đen - Trần Sơn Thông

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của những diễn viên gồm Dương Trác Na, Lâm Gia Hoa, Giang Hân Yến, Đỗ Đại Vỹ, Lâm Sư Kiệt, Tư Đồ Huy,…

Cặp đôi cảnh sát - nghi phạm có tạo được hiệu ứng tốt ?

Dàn diễn viên chính trong phim

Lời thú tội của kẻ sát nhân sau 18 năm là phim truyền hình tâm lý hình sự, được nhào nặn bởi bàn tay của giám chế Vương Vỹ Nhân (người từng làm giám chế phim Tâm lý truy hung). Mọi thông tin mới nhất về bộ phim sẽ được SAOstar cập nhật nhanh chóng đến quý độc giả, các bạn nhớ đón xem !

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất