Phim Ảnh

Vừa debut ca hát, Tuấn Trần hoá Thần chết tập sự trong web drama mới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau hình ảnh ngôn tình, Tuấn Trần xuất hiện lạ lẫm với hình ảnh thần chết trong phim mới.

Tối 15/11, Tuấn Trần khiến khán giả hào hứng khi đăng tải đoạn teaser chính thức giới thiệu sản phẩm web drama mới nhất mang tên Thần chết tập sự. Đây là dự án được nam diễn viên và ê-kíp đầu tư nhiều tâm huyết thời gian qua với hy vọng mang đến những câu chuyện ý nghĩa cho khán giả thời điểm cuối năm.

Tuấn Trần xuất hiện với hình ảnh bê bết máu trong teaser web drama mới.

Đoạn teaser kéo dài chưa đến một phút mở đầu bằng hình ảnh Tuấn Trần bê bết máu, nằm bất tỉnh trên đường khiến khán giả kinh ngạc. Có vẻ như anh chàng chính là nạn nhân của một vụ tai nạn dẫn tới việc bản thân trở thành Thần chết tập sự giống như tên gọi của bộ phim.

Hình ảnh Tuấn Trần chỉ xuất hiện rất ngắn trong teaser, thậm chí chưa có lời thoại của nhân vật. Cùng với đó, dàn diễn viên trong bộ phim cũng chính thức được hé lộ với những cái tên nổi bật như: nghệ sĩ Anh Đức, Mai Phương, Emma, Trâm Ngô, Đỗ Hoàng Dương, Bo Bắp, Su Su…

Trong tấm poster, Tuấn Trần cũng xuất hiện ở vị trí trung tâm, xoay quanh là dàn diễn viên với biểu cảm lạnh lùng. Cùng với đó, tông màu chữ và nền poster với 2 sắc đỏ - đen càng khơi gợi không khí u ám cho tác phẩm.

Vốn được đánh giá cao ở sản phẩm web drama ngôn tình 21 ngày yêu em ra mắt cách đây không lâu, việc Tuấn Trần cho ra mắt dự án mới vào thời điểm bận rộn cuối năm khiến nhiều người bất ngờ. Bên dưới phần bình luận, nhiều fan để lại phản hồi tích cực:“Chưa xem phim đã cảm giác một bầu trời kinh dị”, “Hy vọng anh có thêm một tác phẩm ghi dấu cho năm 2019”, “Chàng trai
ngôn tình giờ thành thần chết rồi! Mong chờ sản phẩm mới của anh và ê-kíp”

Nam diễn viên cho biết anh không đặt quá nhiều tham vọng hay mục tiêu lớn lao với dự án lần này. Trái lại, web drama này với anh như một thông điệp mà cả anh và ê-kíp mong muốn được lan tỏa đến cộng đồng khán giả những giá trị tích cực của cuộc sống.

Dự án Thần chết tập sự sẽ bao gồm 21 tập. Mỗi tập là một câu chuyện nhỏ xoay quanh nhiều vấn đề của xã hội hiện nay. Những câu hỏi về việc con người đột nhiên chết đi sẽ như thế nào? Tâm lý họ sẽ ra sao? haychuyện gì sẽ xảy ra nếu họ còn quá nhiều
việc chưa kịp làm … được nam diễn viên và ê-kíp đặt ra với hy vọng mỗi khán giả sau khi xem xong sẽ tự nhìn lại mình và rút ra những bài học.

Trailer Thần chết tập sự

“Làm nghề đã được 4 năm nhưng một năm trở lại đây tôi mới thật sự biết mình muốn gì, cần gì, đam mê cái gì. Bản thân tôi muốn sống chậm hơn, làm nghề kỹ hơn, đi học để hoàn thiện mình hơn. Khi nhận ra được mục đích của mình, tôi sống thấy cuộc sống ý nghĩa hơn rất nhiều. Dự án lần này là một sản phẩm tâm huyết của Tuấn Trần, cũng là “phép thử” với sự trưởng thành của tôi trên bước đường sự nghiệp, nam diễn viên sinh năm 1992 nói.

Thần chết tập sự chính thức phát hành từ 20h ngày 21/11.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất