Phim Ảnh

Nam minh tinh trực thuộc công ty Đường Nhân: Vừa có nhan sắc lại thực lực như Hồ Ca và Hàn Đông Quân

Như Hồ
Chia sẻ

Một số minh trực thuộc công ty Đường Nhân như Hồ Ca, Hàn Đông Quân, Lý Vực, Lâm Nhất, Đồ Nam.

Công ty hữu hạn chế tác điện ảnh Đường Nhân (gọi tắt là Điện ảnh Đường Nhân) được thành lập vào năm 1998, tổng bộ được đặt ở Thượng Hải. Nghiệp vụ của công ty bao gồm đầu tư vào ngành điện ảnh, truyền hình, chế tác, phát hành phim ảnh, quản lý diễn viên… Trước đây, có rất nhiều minh tinh nổi tiếng trực thuộc công ty này như Hồ Ca, Viên Hoằng, Lưu Thi Thi, Lý Á Bằng…

Đến năm 2019, Đường Nhân còn một số minh tinh nổi bật như sau (Bảng nam): Hồ Ca, Hàn Đông Quân, Lý Úc, Lâm Nhất, Đồ Nam.

Hồ Ca - nam diễn viên sinh năm 1982, sau sự thành công với vai diễn Lý Tiêu Dao trong bộ phim Tiên Kiếm kỳ hiệp đến nay đã hơn nhiều năm nhưng danh tiếng và lượng fan hâm mộ của anh vẫn không hề suy giảm. Vài năm sau, Hồ Ca đã tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất của mình trong lòng khán giả với những vai diễn như Quách Tĩnh trong Tân Anh hùng xạ điêu hay Mai Trường Tô trong Lang Nha Bảng.

Thế nhưng năm 2017, Hồ Ca bất ngờ tuyên bố tạm dừng sự nghiệp diễn xuất để sang Mỹ du học. Sau đó, anh cũng đã trở lại bằng một số tác phẩm như Trường Săn (hay Liệp Trường) năm 2018, phim điện ảnh Xin chào! Chi Hao tháng 11 năm 2018 với vai trò khách mời và một số tác phẩm khác.

Hàn Đông Quân - nam diễn viên sinh năm 1992 tốt nghiệp học viện Hý Kịch Thượng Hải chính thức bước chân vào ngành giải trí khi tham gia vào tác phẩm truyền hình Tân thần điêu đại hiệp (2013). Hàn Đông Quân có thể được xem là một trong những diễn viên trẻ có thực lực trong ngành giải trí hiện nay khi các tác phẩm anh đảm nhận vai chính đều được đánh giá cao như Pháp sư vô tâm hay Nhân sinh như lần đầu gặp gỡ….

Thế nhưng đáng tiếc rằng một diễn viên vừa có nhan sắc lẫn thực lực như Hàn Đông Quân vẫn không thể nổi tiếng sau nhiều tác phẩm.

Lâm Nhất - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1999 theo học đại học thể dục Bắc Kinh. Năm 2015, Lâm Nhất kí hợp đồng với công ty Đường Nhân ảnh thị, chính thức trở thành kỳ hạ nơi đây. Năm 2016, trong thời gian nghỉ hè, Lâm Nhất đã đi nước ngoài để học tập bồi dưỡng biểu diễn cũng như vũ đạo chuyên nghiệp.

Năm 2017, nam diễn viên trẻ tham gia tuyển chọn vào phim webdrama đề tài thanh xuân vườn trường Xin chào ngày xưa ấy, thử sức với vai trò nam chính Lâm Dương. Đồng thời, cậu trở thành thành viên cố định của chương trình bồi dưỡng thần thượng do Youku tổ chức mang tên Mỹ thiếu niên học xã vào năm đó.

Ngày 9 tháng 8 năm 2018, Lâm Nhất cùng với Hình Phi, Đường Hiểu Thiên… đảm nhận vai chính trong bộ phim thanh xuân vườn trường được cải biên từ tiểu thuyết của nhà văn Triệu Càn Càn mang tên Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta với vai diễn Cố Vị Dịch. Phim chính thức được phát sóng vào tháng 04/2019 trên trang mạng Đằng Tấn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả).

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất