Phim Ảnh

Vừa 'chia tay' Yoo Seung Ho, Jo Bo Ah đã 'hẹn hò' cùng Park Hae Jin trong phim mới

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình mới nhất của Park Hae Jin cuối cùng cũng xác nhận nữ chính.

Vào ngày 05/03, SidusHQ - công ty quản lý của Jo Bo Ah đã xác nhận nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai nữ chính trong dự án phim truyền hình sắp tới mang tên Secret. Trước đó vào tháng 02, Park Hae Jin cũng đã xác nhận vào vai nam chính trong dự án này.

Secret là một bộ phim lãng mạn kể về những người có ham muốn rất thực tế, mỗi người đều có những vết sẹo tình cảm từ những ký ức không vui của riêng họ, tập hợp trong một không gian đặc biệt gọi là “Rừng”. Những vết sẹo của họ dần dần lành lại khi họ khám phá ra ý nghĩa thực sự của hạnh phúc và học cách yêu bản thân và người khác.

Trong phim, Jo Bo Ah sẽ vào vai Jung Young Jae, một bác sĩ tại bệnh viện đại học hàng đầu Hàn Quốc. Jung Young Jae tự tin thể hiện niềm đam mê và nhiệt huyết cho tất cả mọi thứ cô làm.

Trong khi đó, Park Hae Jin sẽ vai Kang San Hyuk, một thành viên đội cứu hộ đặc biệt 119 (số điện thoại khẩn cấp Hàn Quốc), anh dường như là người cầu toàn về mọi mặt nhưng không có ký ức về thời thơ ấu.

Đây sẽ là bộ phim truyền hình sau 2 năm của Park Hae Jin kể từ bộ phim Man to Man (2017). Trong khi đó, bộ phim Jo Bo Ah tham gia gần đây nhất là My Strange Hero đóng cùng Yoo Seung Ho, kết thúc vào ngày 04/02 vừa qua.

Secret được chỉ đạo bởi Oh Jong Rok, đạo diễn được biết đến qua bộ phim Dae Mul (2010) và được lên kế hoạch lên sóng vào nửa cuối năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất