Phim Ảnh

Vũ trụ The Conjuring: Sau 'Annabelle 3' và 'Conjuring 3', tương lai của 'The Crooked Man' sẽ như thế nào?

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Lịch khởi quay của The Crooked Man vẫn là câu hỏi lớn đối với khán giả trong thời điểm hiện tại, khi mà Vũ trụ kinh dị The Conjuring đang thu hút sự chú ý.

Nhờ sự thành công của The Conjuring 2, Warner Bros. đã bật đèn xanh cho hai ngoại truyện khác nhau để mở rộng thêm Vũ trụ The Conjuring - nhưng đến thời điểm hiện tại, chúng ta chỉ thấy một trong số đó được thực hiện. Người hâm mộ đã có cảm thấy cực kỳ hạnh phúc khi được chiêm ngưỡng The Nun của Corin Hardy vào cuối tuần qua, nhưng tất nhiên, một phần đông người hâm mộ vẫn đang chờ đợi sự xuất hiện của The Crooked Man. Khán giả đã không biết bất kì thông tin nào về dự án này kể từ tháng 8 năm 2017 - nhưng bây giờ Peter Safran đã cung cấp một thông tin khá quan trọng.

“Chúng tôi vẫn đang trong quá trình viết kịch bản cho The Crooked Man. Bộ phim này nằm ở vị trí rất cao trong số các bộ phim mà chúng tôi muốn đưa vào vũ trụ The Conjuring, và cho đến khi chúng tôi với được nó, chúng tôi lại không quan tâm đến việc đưa một trong số đó vào vũ trụ. Tôi vẫn nghĩ The Crooked Man có thể là một câu chuyện rất thú vị và khác biệt.” Peter Safran chia sẻ.

Với tin đồn rằng Annabelle 3 sẽ được sản xuất vào mùa thu 2018 và Conjuring 3 vào năm tới, bạn có thể nghĩ rằng nhà sản xuất đã quên đi The Crooked Man, nhưng sự thật là dự án vẫn đang phát triển. Peter Safran đã không cung cấp bất kỳ tin tức nào về thời gian cụ thể dự án bắt đầu khởi quay và liệu, khán giả phải chờ bao lâu nữa để thưởng thức bộ phim này.

Tại sao The Crooked Man lại dành nhiều thời gian hơn để phát triển hơn The Nun? Theo Peter Safran, mục đích chủ yếu là giúp đảm bảo rằng bộ phim sẽ nổi bật như một câu chuyện khác được kể trong vũ trụ The Conjuring. Nó cần có một cơ sở vững chắc để được ra mắt, với con quái vật thật sự kinh dị và chắc chắn phải gây được ấn tượng giống con quái vật trong The Conjuring 2 từng làm được cho khán giả. Thế nhưng các nhà làm phim muốn đảm bảo rằng ngoại truyện phải mang đến cho họ cơ hội để thử một cái gì đó độc đáo.

“Một trong những lý do khiến chúng tôi rất vui khi làm cho The Nun có vẻ ngoài rất khác so với những bộ phim còn lại trong Conjuring Universe là chúng tôi đưa nó trở lại vào những năm 1950 ở trong một tu viện. Chúng tôi luôn tìm cách đảm bảo rằng các tác phẩm sẽ không bị lặp lại. The Crooked Man có một cái nhìn rất khác về cảm nhận so với các bộ phim khác trong vũ trụ” Safran nói.

Không giống như The Nun - người từng trở thành nhân vật phản diện trong The Conjuring 2, và có nguồn gốc xuất hiện trong Annabelle: Creation, con đường đi của The Crooked Man phía trước lại có một chút không rõ ràng. Có thể Annabelle 3 sẽ trở nên hữu ích, vì câu chuyện sẽ được đặt trong bảo tàng của Warren về những vật thể ma ám mà cuối cùng là nhà Zoetrope ma quái trong The Conjuring 2, nhưng chúng ta vẫn còn thời gian khá dài để chờ xem nhà sản xuất sẽ làm gì trong tương lai.

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất