Phim Ảnh

Vũ Ngọc Đãng: 'Hot boy nổi loạn 2' sẽ theo kiểu ngôn tình, đam mỹ

Chia sẻ

"Tôi muốn làm một bộ phim tình, các nhân vật xem tình yêu là quan trọng nhất theo kiểu ngôn tình, đam mỹ" - Vũ Ngọc Đãng chia sẻ với SaoStar.

Cách đây ít lâu, trên trang Facebook của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã đăng tải dòng trạng thái về việc muốn kể tiếp câu chuyện của Hot boy nổi loạn được tiếp nối từ phần một. Chia sẻ này ngay lập tức nhận về hàng loạt lời bình luận hưởng ứng và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

hotboynoiloan

Ngay sau đó, Vũ Ngọc Đãng đã đăng tải thêm một dòng trạng thái khác và chính thức xác nhận thông tin trên. Chia sẻ với SaoStar.vn, anh cho biết, quyết định làm phần 2 của Hot boy nổi loạn vừa xuất hiện từ…buổi trưa ngày hôm nay. Bộ phim sẽ có tựa đề hoàn toàn mới, dù kết thúc bi thương của phần 1, nhưng nhân vật Lam (do Lương Mạnh Hải thủ vai) vẫn chưa chết và sẽ đi tìm Khôi (Hồ Vĩnh Khoa thủ vai).

hotboynoiloan

Phần 2 của Hoy boy nổi loạn sẽ do đích thân đạo diễn thực hiện khâu biên kịch.

Đặc biệt, Vũ Ngọc Đãng còn tiết lộ một chi tiết vô cùng quan trọng khác. Long, chàng trai bao từng là bạn của Lam do La Quốc Hùng thủ vai, sẽ có vai trò đặc biệt hơn, gần như trở thành một nhân vật chính bên cạnh một nhân vật hoàn toàn mới. Vị đạo diễn cũng đang suy nghĩ về một kết thúc tươi sáng, trong trẻo thay vì là dấu chấm hết đầy ám ảnh như phong cách làm phim quen thuộc của anh - “Nếu không có gì thay đổi, thì phim sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 6 năm nay thông qua tựa đề Hot boy nổi loạn: Yêu một người hơn cả sinh mệnh”.

Hot boy nổi loạn (Lost in Paradise) lấy bối cảnh ở TP HCM và kể lại hai câu chuyện khác nhau, giữa tam giác tình của ba chàng trai tên Khôi, Lam và Đông; trong đó Lam và Đông làm nghề mại dâm và câu chuyện thứ hay xoay quanh một chàng khờ tên Cười và tình bạn giữa anh với một cô gái mại dâm tên Hạnh.

tienvu

Tiến Vũ không góp mặt trong phim

Phần 2 của phim cũng sẽ tồn tại song song hai tuyến tính, thế nhưng vì có quá nhiều ý tưởng đưa ra, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn chất liệu mới. “Tôi muốn làm một bộ phim tình, các nhân vật xem tình yêu là quan trọng nhất theo kiểu ngôn tình, đam mỹ” - Vũ Ngọc Đãng chia sẻ. Ngoài ra, chàng trai chuẩn bị xuất hiện sắp tới, theo như Vũ Ngọc Đãng, sẽ là một người rất hấp dẫn “đẹp trai” tuy nhiên lại không phải là Tiến Vũ- người từng đóng Con ma nhà họ Vương hồi tháng 11/2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất