Phim Ảnh

Vu Mông Lung thoát kiếp nam phụ, trở thành nam chính trong ‘Lưỡng Thế Hoan’

Vy Linh
Chia sẻ

Sau hàng loạt những vai diễn phụ như Tề Hàn trong Thái Tử Phi Thăng Chức Kí, Bạch Chân trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Vu Mông Lung đã tiến lên một bước mới trở thành nam chính trong Lưỡng Thế Hoan( 两世欢).

Vu Mông Lung là một nam diễn viên, ca sĩ người Tân Cương. Vu Mông Lung tốt nghiệp Học Viện đào tạo nghệ thuật biểu diễn Bắc Kinh năm 2010.

Năm 2013, Vu Mông Lung tham gia trương trình tìm kiếm tài năng ca hát đạt giả quán quân khu vực Bắc Kinh và top 10 toàn quốc.

Vu Mông Lung tham gia khá nhiều bộ phim như vai Hạ Tinh Thần trong phim Mang tình yêu về nhà, Từ Mộ Vân phim Hiên viên kiếm: Hán Chi Vân, Mã Manh phim Mười năm trong chớp mắt, Tiền thiếu gia trong Bùa Đoạt Mạng, Trình Thiên Ân trong Lương Sinh liệu đôi ta có thể ngừng đau thương.

Nhưng Vu Mông Lung được khán giả biết đến nhiều nhất khi tham gia 2 bộ phim Thái Tử Phi thăng chức kí  Tam Sinh Tam thế thập lý đào hoa

Ở cả hai bộ phim này dù Vu Mông Lung chỉ đảm nhiệm vai phụ nhưng bằng tài năng và lối diễn xuất của mình, Vu Mông Lung đã có một điểm cộng rất lớn trong lòng khán giả.

Mới đây Vu Mông Lung tham gia hai dự án phim mới đều đảm nhiệm vai nam chính là Hứa Tiên trong bộ phim Tân Bạch Nương Tử Truyền KỳLưỡng Thế Hoan.

Trong bộ phim Lưỡng Thế Hoan, Vu Mông Lung vào vai Cảnh Từ cùng bạn diễn Trần Ngọc Kỳ đảm nhiệm vai nữ chính Phong Miên Vãn/Nguyên Thanh Ly.

Lưỡng Thế Hoan còn có sự tham gia của một số diễn viên như: Trương Tư Phàm vai Mộ Bắc Nhân, Mã Nguyệt vai Trường Nhạc Công chúa, Vương Cung Lương vai Tả Ngôn Hi, Đinh Khả Nhi vai Quận chúa Vương Tắc Sênh, Lưu Soái vai Tạ Nham …

Lưỡng Thế Hoan là bộ phim cổ trang tình cảm của đạo diễn Dư Thúy Hoa được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tịch Nguyệt Giảo Giảo.

Bộ phim Lưỡng Thế Hoan kể về Hậu Lương, đầu năm Càn Hóa, con gái của cố tướng quân là Nguyên Thanh Ly, đang trên đường tới am ni cô tĩnh dưỡng bị bắt cóc, được cứu trở về thì hôn mê mấy ngày sau mới tỉnh lại. Sau khi tỉnh dậy lại mất trí nhớ, tính tình đại biến, vì trốn hôn ước đã được định trước mà Nguyên Thanh Ly nữ cải nam trang, tới huyện Thấm Hà làm bộ khoái (sai dịch).


Cảnh Từ là con trai nuôi của Triệu Vương, trên đường đưa thanh mai trúc mã Phong Miên Vãn đi hòa thân thì bị kẻ gian mưu hại, may mắn được ám vệ của Lương Vương cứu thoát, sau đó quyết định lấy thân phận Đoan hầu nước Lương trở về. Mấy ngày sau, Cảnh Từ phát hiện ra manh mối trong triều, cải trang tới huyện Thấm Hà làm huyện úy.


Cảnh Từ cùng Nguyên Thanh Ly phá lớp lớp sương mù, xóa sạch tệ nạn kéo dài bấy lâu ở huyện Thấm Hà, cùng đuổi theo chân tướng. Trong quá trình đuổi theo chân tướng, phá vỡ âm mưu của Dĩnh Vương Chu Hữu Khuê. Lúc này Nguyên Thanh Ly cũng phát hiện ra, trước khi hôn mê bản thân đã bị “đánh tráo”, nàng hiện tại chính là tỷ tỷ song sinh của Nguyên Thanh Ly - Phong Miên Vãn.
Sự việc bại lộ, Dĩnh Vương tự xưng đế.


Vì chính nghĩa, Cảnh Từ dùng năm tháng cuối cùng của cuộc đời để ở bên Phong Miên Vãn, đồng thời ở trong bóng tối âm thầm trợ giúp hoàng tử đăng cơ. Sau đó, Cảnh Từ cùng Phong Miên Vãn dắt tay nhau quy ẩn, trải qua cuộc sống thôn quê bình yên hạnh phúc.

Lưỡng Thế Hoan.


Lưỡng Thế Hoan và Vu Mông Lung sẽ hứa hẹn một bộ phim hay đáng để khán giả mong đợi với nhiều tình tiết hay, hấp dẫn. Mọi người hãy cùng chờ đón ngày ra mắt của bộ phim trong thời gian sắp tới

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất