Phim Ảnh

Vu Chính: 'Sứ mệnh của tôi đến với thế gian này là để phò trợ cho Ngô Cẩn Ngôn'

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây Vu Chính đã đăng lên trong vòng bạn bè nói rằng sứ mệnh của mình đến với thế gian này là để phò trợ cho Ngô Cẩn Ngôn nhận được nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.

Vu Chính (于正) là đạo diễn người Trung Quốc sinh năm 1978 được biết đến là “Biên kịch Vàng” của Trung Quốc khi cho ra đời nhiều tác phẩm nổi tiếng như Cung tỏa tâm ngọc, Mỹ nhân tâm kế, Diên Hi công lược

Ngô Cẩn Ngôn - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1990 tốt nghiệp học viên điện ảnh Bắc Kinh bước vào ngành giải trí từ năm 2010 nhưng cô mới thực sự được nổi tiếng, nhận được sự quan tâm chú ý đông đảo của mọi người nhờ vào bộ phim Diên Hi công lược do Vu Chính chắp bút vừa được công chiếu thời gian vừa qua.

Vu Chính là một trong những đạo diễn đưa tên tuổi của những diễn viên thế hệ mới đến gần với khán giả hơn và Ngô Cẩn Ngôn cũng không phải là ngoại lệ. Sau Diên Hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn liên tiếp đảm nhận những vai diễn chính trong phim truyền hình cổ trang của Vu Chính như Triều Ca Hạo Lan truyện.

Với thành công vang dội của Diên Hi công lược cũng như diễn xuất trong phim đã giúp Ngô Cẩn Ngôn đạt được giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyền hình cổ trang Trung Quốc” trong giải Hoa Đỉnh vào tối qua.

Sau khi Ngô Cẩn Ngôn đạt được giải thưởng đã xuất hiện tấm hình Vu Chính đăng trong vòng bạn bè với bài viết: “Thiên lý mã của tôi sắp bay lên rồi, đại sư nói cả đời này của tôi sẽ phò trợ cho một ngôi sao lớn của thời đại. Đây là trách nhiệm để tôi đến với thế gian này. Lúc trước tôi cũng không tin lắm, nhưng bây giờ thì dần dần tin rồi” kèm theo là đoạn video lúc Ngô Cẩn Ngôn nhận giải.

Ngay sau khi bài viết này được đưa lên một số khán giả đã để lại bình luận như sau:

- Vu Ma không bao giờ để cho người khác có chút cảm tình tốt về mình sao.

- Đại sư said: Tôi vì tiền mà ăn nói hồ đồ rồi.

- Nói những lời này không cảm thấy đỏ mặt sao?

- Tôi ói rồi, còn các bạn thì sao?

- Ngô Cẩn Ngôn làm được là nhờ cố gắng của cô ấy mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất