Phim Ảnh

Giữa một rừng phim tình huynh đệ nổi trội, 'Song kính' với hình ảnh của hai nữ chính có tạo nên cơn sốt hay không?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vu Chính dường như rất tự tin ở Song kính khi đưa ra thông báo và nói tác phẩm phim sẽ siêu nổi bật.

Trailer ngắn của Song kính

Từ sau khi bộ phim truyền hình cổ trang Diên Hi công lược được phát sóng, độ truyền miệng trên mạng xã hội của Vu Chính ngày càng tăng cao. Diên Hi công lược gây ấn tượng cho người xem từ tạo hình trang phục đến cách phối trang sức trông cao cấp, tình tiết của phim suôn mượt, quan trọng rằng nữ chính không phải dạng ngốc nghếch với bộ dáng ngọt ngào.

Sau đó, Vu Chính tiếp tục gây ấn tượng với khán giả qua bộ phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng. Tác phẩm phim trong thời kỳ dân quốc với sự xuất hiện của hai nam chính là Huỳnh Hiểu MinhDoãn Chính đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Từ trang phục đến đạo cụ có thể thấy đoàn phim đã mất rất nhiều thời gian và tiền của để tạo nên thành phẩm. Diễn viên với khả năng diễn xuất tốt khi Huỳnh Hiểu Minh không còn cảm giác sến sẩm, Doãn Chính có không ít cảnh phim hát kinh kịch. Bên tóc mai không phải hải đường hồng đạt 8,1 điểm trên Douban và cao hơn điểm Douban của Diên Hi công lược là 7,2.

Sau một nam chính một nữ chính, hai nam chính thì Vu Chính thông báo bộ phim Song kính với sự tham gia diễn xuất của hai nữ chính. Song kính (双镜) với độ dài chỉ có 12 tập sẽ do hai nữ diễn viên Trương Nam Tôn Y Hàm đảm nhận vai chính.

Tác phẩm phim ngắn thuộc thể loại tình cảm, giải quyết vấn đề kể về Hứa Ấu Di (Trương Nam đóng) – một nữ nhà văn nổi tiếng của Thượng Hải có gia đình hạnh phúc nhưng điều không may mắn đến với cô khi chồng ngoại tình với người quản lý và Nghiêm Vi (Tôn Y Hàm đóng) – một nữ sát thủ ngụy trang thành chủ của một studio chụp hình. Hứa Ấu DiNghiêm Vi sau đó đã trở thành hai người bạn thân thiết, liên thủ nhau ngược đàn ông cặn bã, diệt trừ kẻ thứ ba. Hai người tín nhiệm lẫn nhau, cùng nhau cứu vãn cuộc sống của đối phương.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất