Phim Ảnh

Vu Chính khuyên Ngô Cẩn Ngôn cứ vui vẻ đóng phim 'Hạnh phúc tới gõ cửa' cùng với Nhiếp Viễn dù fan phản đối

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khi tin Nhiếp Viễn, Ngô Cẩn Ngôn sẽ đóng phim Hạnh phúc sẽ tới gõ cửa đã gặp phải nhiều bình luận ngăn cản của người hâm mộ của cả hai bên. Tuy nhiên, Vu Chính thông qua mạng xã hội nói rằng cô hãy vui vẻ mà đóng phim.

Về việc bị người hâm mộ phản đối đừng nhận phim Hạnh phúc sẽ tới gõ cửa, cả Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn từ đó đến nay không hề lên tiếng nói gì cả. Nhưng mới đây, Vu Chính đăng bài viết ý chỉ Ngô Cẩn Ngôn hãy vui vẻ đi vào đoàn phim đóng phim, đồng thời ông còn nói đùa rằng người quản lý của Ngô Cẩn Ngôn cũng bị la mắng đến ốm rồi, cảm ơn người hâm mộ đã giúp cô ấy ốm đi.

Xem thêm: Lý Hiện nói về cảnh hôn với Dương Tử: 'Cô ấy mượn cơ hội ăn hiếp tôi, cắn còn để lại dấu răng nữa'

Sáng ngày 31/7, nhân viên làm việc của Ngô Cẩn Ngôn lên tiếng trách người hâm mộ rằng: “Hợp tác với ai mọi người cũng xé, là thực sự muốn cô ấy tốt hay chỉ vì niềm vui nhất thời của mọi người”. Trước đó, Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn hợp tác với nhau trong Diên Hi công lược khá thành công và nhận được phản hồi tốt, tuy nhiên đến Hạo Lan truyện việc ghép đôi cặp này đã không mấy nổi nữa và phim lúc đó không nhận được nhiều sự quan tâm. Đến nay, Hạnh phúc tới gõ cửa bị người hâm mộ phản đối vì tình tiết phim này thực sự quá mức nhàm chán.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top nghệ sỹ bị bàn tán tiêu cực và lượng người đánh giá trên Douban cao nhất 4 năm liên tiếp

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất