Phim Ảnh

VTV thay đổi thời lượng khung giờ vàng cho phim Việt: Từ 45 phút còn 30 phút

Ngọc Trang
Chia sẻ

Theo đó, thời lượng phát sóng phim sẽ được giảm từ 45 phút xuống còn 30 phút cho khung giờ vàng của VTV.

Theo thông báo, bắt đầu từ năm 2019, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ điều chỉnh khung giờ phát sóng phim Việt trên kênh VTV1. Cụ thể, dù vẫn được ưu tiên chiếu khung 20 - 21h từ thứ Hai đến thứ 6 hàng tuần nhưng thời lượng sẽ thay đổi còn 30 phút thay vì 45 phút như trước đây. Quyết định này nhằm đảm bảo chất lượng phim truyền hình Việt đang đứng trước nhiều thách thức và nhu cầu của khán giả.

Phim Việt trên VTV1 thay đổi thời lượng phát sóng.

Theo đó, có nhiều phim mới sắp phát sóng trên VTV1 theo thời lượng mới bao gồm: Những nhân viên gương mẫu, Lối rẽ trái muộn màng, Bán chồng, Ai rồi cũng già, Gà trống ba con… Các bộ phim đều đã được chuẩn bị, ghi hình phù hợp với khung giờ mới, sẵn sàng ra mắt khán giả.

Lối rẽ trái muộn màng là bộ phim tâm lý xã hội của đạo diễn Đào Duy Phúc, xoay quanh câu chuyện về một người đàn bà góa chồng nhiều năm, một mình nuôi ba đứa con trưởng thành. Bề ngoài bà mạnh mẽ, thành đạt, có uy nhưng bên trong bà có một bí mật về tình cảm với một người bạn già. Phim có sự góp mặt của NSND Minh Hòa, NSƯT Trọng Trinh, diễn viên Việt Anh, Đình Tú, Vy Cầm,…

Hình ảnh trong phim Sống chung với mẹ chồng.

Bộ phim Những nhân viên gương mẫu là một hướng đi mới mẻ của VFC trong năm 2019. Đây là lần đầu tiên một bộ phim truyền hình dài tập dạng cross-over, thể loại phim mà các nhân vật nổi bật hay nội dung của những bộ phim khác nhau đan xen, đối mặt được thực hiện. Trong khi đó, bán chồng của đạo diễn Hùng Phương xoay quanh chuyện về những người trẻ ở quê lên thành phố lập nghiệp, với một góc nhìn khác về tính chịu đựng, hi sinh của người phụ nữ, điều vô hình khiến họ không dám đứng lên đấu tranh cho hạnh phúc của chính mình.

Hiện tại, bộ phim Gà trống ba con của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cũng đã khởi quay những cảnh đầu tiên. Ngoài ra, cặp bố con Trần Quốc Trọng và Trần Trọng Khôi sẽ đồng đạo diễn bộ phim tâm lý xã hội Ai rồi cũng già. Đó là câu chuyện về ông Phương (NSƯT Trọng Trinh đóng) - một người từng có sự nghiệp rực rỡ nhưng khi lớn tuổi trở nên không phù hợp với xu thế phát triển của công ty. Bộ bốn diễn viên nổi tiếng của Cả một đời ân oán: Hồng Đăng - Hồng Diễm - Mạnh Trường - Lan Phương tiếp tục đồng hành với nhau trong bộ phim dài tập sẽ lên sóng trong năm 2019 Thế lực cạnh tranh.

Việc thay đổi thời lượng phát sóng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến nội dung phim và quá trình theo dõi của khán giả. Là một người yêu thích và chăm xem phim Việt, bạn có đồng tình với cách làm mới này?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất